xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" ปลื้มแข้ง "หงส์" ปริศนาอวยพร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี แสดงอาการเขินอายที่จะบอกชื่อของแข้งหงส์คนดังกล่าว
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก เผยได้รับข้อความอวยพรก่อนแข่งแกรนด์สแลมวิมเบิลดันจากนักเตะลิเวอร์พูลรายหนึ่ง แต่ไม่สามารถเผยชื่อออกไปได้ เพราะกลัวตกเป็นข่าวใหญ่บนหน้าหนังสือพิมพ์ ด้านมาเรีย ชาราโปวา มือหวดสาวจากรัสเซีย ชี้สแลมเมืองผู้ดีทำให้เธอได้มีเวลาพบกับแฟนหนุ่มมากขึ้น

นักหวดหมายเลข 1 ของโลก จากแดนโคนม ลงแข่งขันรอบที่ 3 ของศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา พบกับ ยาร์มิลา กัจโดโซวา มือวางอันดับ 28 ของโลกชาวออสเตรเลีย โดยปรากฏว่าเป็นทางวอซเนียคกี ที่ยังโชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 หวดเอาชนะคู่แข่งไปอย่างไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-3,6-2 เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังเกม วอซเนียคกีได้เปิดเผยความลับว่า ก่อนลงแข่งขันเธอได้กำลังใจชั้นดีเป็นข้อความอวยพรจากนักฟุตบอลของทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง แต่ขอปฏิเสธที่จะเอ่ยชื่อแข้งรายดังกล่าว เพราะกลัวเป็นประเด็นร้อนของสื่อในเมืองผู้ดี

โดยวอซเนียคกี ที่เป็นแฟนบอลของทีมลิเวอร์พูล พร้อมเคยแสดงออกด้วยการสวมชุดยูนิฟอร์มของเฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 แข้งดังของหงส์แดง ลงซ้อมในสนาม เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "เขาเป็นคนที่คุณและแฟนบอลรู้จักกันเป็นอย่างดี เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนฉันมีโอกาสได้ดินเนอร์กับเขาด้วย แต่เกรงว่าหากเอ่ยชื่อของเขาออกไป ฉันมั่นใจว่ามันจะต้องเป็นข่าวใหญ่อย่างแน่นอน ดังนั้นขอไม่เปิดเผยไปมากกว่านี้ดีกว่า"

ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา แชมป์เก่าปี 2004 ชาวรัสเซีย ที่ลงแข่งขันโดยมี ซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่มนักบาสเก็ตบอลของทีมนิว เจอร์ซีย์ เน็ท ตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม เผยว่าสแลมวิมฯปีนี้ ช่วยให้เธอกับแฟนหนุ่มมีเวลาให้กันมากขึ้นกว่าเดิม โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่เรามีเวลาให้กันมากขึ้น เพราะตั้งแต่เขา(วูยาซิช)ย้ายไปที่เจอร์ซีย์ เราไม่ค่อยได้พบกันมากนัก แต่ในตอนนี้นอกจากเราจะได้ร่วมกันทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยในการแข่งขันแล้ว พวกเราทั้งคู่ยังได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย"

ทั้งนี้ สองมือวางอันดับต้นของโลกอย่าง วอซเนียคกีและมาเรีย จะต้องลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย เจอกับ โดมินิกา ซิบุลโควา มือหวดสาวชาวสโลวาเกีย เจ้าของมือวางอันดับ 24 ของรายการ ส่วนมาเรีย มีคิวพบกับ เพ็ง ฉ่วย มือวางอันดับ 20 จากประเทศจีนในวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ โดยเกมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันคู่แรก จะเริ่มต้นในเวลา 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นแฟนทีมไหน
ใส่เสื้อหงส์ลงไปวอร์มก็ทำมาแล้ว
มาเรีย มีเวลาให้แฟนมากขึ้นในวิมเบิลดัน
ซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่มของมาเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น