xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ตื่นเต้นอายุจ่อขึ้นหลัก 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์จ่ออายุครบ 30 ปี สัปดาห์หน้า
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสอดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวสวิส เผยตื่นเต้นที่จะมีอายุครบ 30 ปี ในวันจันทร์หน้า (8 ส.ค.) พร้อมเผยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง รวมถึงอันดับโลกในปัจจุบัน และกำลังมองไปถึงการทำผลงานที่ดีใน ยูเอส โอเพน ปลายเดือนสิงหาคมนี้

"เฟดเอ็กซ์" มีโปรแกรมกลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้งในรายการ โรเจอร์ส คัพ 2011 ระหว่างวันที่ 8-14 สิงหาคม ณ โตรอนโต ประเทศแคนาดา ซึ่งวันแรกของการแข่งขันนั้น เจ้าตัวจะมีอายุครบ 30 ปีพอดี (เกิดวันที่ 8 ส.ค.) โดยเจ้าของแกรนด์สแลม 16 สมัย เผยถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับวันเกิด ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมมีความสุขมากที่ตัวเองกำลังจะแก่ขึ้นอีกปี นั่นเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผมเลยทีเดียว"

"ผมตื่นเต้นมากที่จะคอยดูว่า แฟนเทนนิสที่แคนาดา จะร่วมฉลองครบรอบวันเกิดให้ผมแบบใด พวกเขาอาจเริ่มต้นด้วยการร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้กับผมระหว่างลงแข่งขันก็เป็นได้ แต่น่าเสียดายที่วันนั้นผมไม่มีคิวลงแข่ง ซึ่งไม่แน่เสมอไป พวกเขาอาจจะลงมือทำในวันอื่นก็ได้ คุณไม่มีทางรู้หรอก" อดีตมือ 1 จากแดนนาฬิกา กล่าว

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็พอใจกับฟอร์มการเล่น รวมถึงอันดับโลกในปัจจุบัน (มือ 3) และเชื่อว่าตนจะทำผลงานได้เป็นอย่างดีในการแข่งขันแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน 2011" ปลายเดือนสิงหาคมนี้ "ผมพอใจกับฟอร์มของตัวเองในขณะนี้ และกำลังมองไปถึงยูเอส โอเพน เพื่อดูว่าจะทำผลงานได้เช่นใด เพราะผมไม่รู้สึกว่านี่คือโอกาสสุดท้ายของตัวเอง ไม่ใช่ทั้งหมด ผมยังมองเห็นโอกาสอีกมากมายที่กำลังจะก้าวเข้ามา"

ทั้งนี้ การแข่งขันเทนนิสระดับมาสเตอร์ รายการ โรเจอร์ส คัพ 2011 ชิงเงินรางวัล จะเริ่มแข่งกันวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ โตรอนโต แคนาดา โดยแชมป์เก่าประเภทชายเดี่ยวปีที่แล้ว ตกเป็นของ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 4 จากสหราชอาณาจักร ส่วนแชมป์หญิงเดี่ยวเป็นของ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 จากเดนมาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น