xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล"ทำเก๋ อัพรูปวัยเด็กขึ้นโปรไฟล์เฟซบุ๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูปวัยเด็กของโนเล ที่แฟนๆแห่โหวตล้นทะลัก
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เอาใจแฟนคลับด้วยการนำรูปสมัยเด็กของตัวเอง ตั้งเป็นรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ค หลังแฟนๆแห่โหวตให้นำรูปดังกล่าวตั้งเป็นรูปโปรไฟล์อันใหม่

"โนเล" รักษาตำแหน่งมือ 1 ของโลกของฝั่งเอทีพี ได้เป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ที่เมืองผู้ดี พร้อมเบียดราฟาเอล นาดาล เจ้าของตำแหน่งมือ 1 คนเก่า ร่วงลงมาอยู่อันดับ 2 เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคม

โดยช่วงระหว่างหยุดพัก หลังกรำศึกหนักมาตลอดตั้งแต่ต้นปี หวดวัย 24 ปี ได้นึกสนุกด้วยการโพสรูปจำนวน 4 รูป ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ค พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆช่วยกันโหวตเลือก 1 ใน 4 รูปนั้น เป็นรูปโปรไฟล์อันใหม่ของตัวเอง ประกอบด้วยรูปสมัยเด็กขณะเล่นเทนนิส,รูปทำกิจกรรมกับปลาโลมา ที่ดูไบ,รูปกอดถ้วยแชมป์วิมเบิลดัน และ ภาพสเก็ตซ์จากแฟนคลับชาวจีน ที่มอบเป็นของขวัญให้แก่เจ้าตัว

ซึ่งผลปรากฏว่า รูปสมัยเด็กของ "โนเล" ขณะเล่นเทนนิส ถูกแฟนโหวตให้เป็นอันดับ 1 อย่างเป็นเอกฉันท์ และ ยอโควิชก็ไม่ขัดศรัทธา นำรูปดังกล่าวขึ้นตามคำเรียกร้องทันที พร้อมกล่าวชมตัวเองว่ารู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ หวดจอมทะเล้นชาวเซิร์บ รวมถึงราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สองมือวางอันดับต้นของโลก จะกลับมาจับแร็กเกตลงแข่งขันเทนนิสอีกครั้ง ในรายการโรเจอร์ส คัพ ณ มอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 8-14 สิงหาคมนี้
รูปที่ 2 ปล่อยให้ปลาโลมาหอมแก้ม
รูปที่ 3 กับถ้วยแชมป์ที่ใฝ่ฝัน
รูปที่ 4 ภาพสเก็ตซ์จากแฟนคลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น