xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล"เปิดทวิตเตอร์ แฟนตามล้นทะลัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล มีทวิตเตอร์เหมือนกับคนอื่นๆแล้ว
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ตบเท้าก้าวเข้าสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ตามหลัง โนวัค ยอโควิช และ แอนดี เมอร์เรย์ เพื่อนร่วมหวด ด้วยการเปิดทวิตเตอร์ (TWITTER) เป็นของตัวเอง ส่วนยอดฟอลโลว์หลังเปิดทำการ มีแฟนหวดเข้ามาติดตามกว่า 1 แสนราย

หลังจากเปิดเว็บไซต์ (www.rafaelnadal.com) และ เฟซบุ๊ค (facebook.com/#!/Nadal) อัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเองไปแล้ว ล่าสุด "เอล มาทาดอร์" ที่ยังไม่มีโปรแกรมลงแข่งใดๆในสัปดาห์นี้ ได้ทำการกระชับความสัมพันธ์กับเหล่าแฟนคลับมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดทวิตเตอร์เป็นของตัวเอง (@rafaelnadal) เมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังเปิดทำการไม่นาน แฟนของนักหวดกล้ามโตก็เข้ามาฟอลโลว์ (Fallow) กันกว่า 30,000 ราย แต่ล่าสุด ยอดฟอลโลว์เพิ่มสูงขึ้นเป็น 126,282 ราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนาดาล ก้าวเข้าสู่วงการทวิต ตามหลัง แอนดี เมอร์เรย์(@andy_murray),โนวัค ยอโควิช(@djokernole) และ แอนดี ร็อดดิก(@andyroddick) ยกเว้น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดมือหวดชาวสวิส ที่ยังไม่มีทวิตเตอร์เหมือนคนอื่นๆ งานนี้ใครสาวกนาดาลคนไหนสนใจ ตามไปฟอล์โลว์กันได้

ทั้งนี้ มือหวดจากแดนกระทิงดุ รวมถึงนักหวดมือวางอันดับต้นของโลกรายอื่นๆ จะมีคิวกลับมาลงแข่งขันเทนนิสระดับมาสเตอร์ รายการ โรเจอร์ส คัพ ระหว่างวันที่ 8-14 สิงหาคมนี้ ณ โตรอนโต ประเทศแคนาดา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายอย่าง ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ปลายเดือนสิงหาคมนี้ ต่อไป
ข้อความทักทายอันแรกจาก เอล มาทาดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น