xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ทวิตอวยพรคู่หวดหายเจ็บหลังเข้ารอบรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 2 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ทวิตข้อความอวยพรถึงคู่หวดในรอบก่อนรองชนะเลิศอย่าง ฟาบิโอ ฟ็อกนินี ให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว หลังนักหวดจากอิตาลีมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัว

นักหวดหนุ่มวัย 24 ปี เข้ารอบรองชนะเลิศไปแบบโชคช่วย หลังคู่หวดอย่างฟ็อกนินี ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้าย ทำให้ไม่สามารถลงแข่งขันได้ จนต้องออกมาประกาศขอถอนตัวไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม “โนเล” ก็ยังแสดงความมีน้ำใจกับเพื่อนร่วมหวดของตัวเอง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางสังคมออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ของตัวเอง(DjokerNole) เพื่ออวยพรให้ฟ็อกนินีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ซึ่งมีข้อความว่า “ถือเป็นชัยชนะที่ได้มาแบบไม่น่าเชื่อ เขาโชคร้ายจริงๆ ผมขอให้เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บในเร็วๆนี้ ส่วนวันนี้ผมขอออกไปเพลิดเพลินในกรุงปารีสก่อนแล้วกัน :-)”

ทั้งนี้ ยอโควิช ที่ไม่มีโปรแกรมลงแข่งขันในวันนี้ จะต้องรอเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง กาแอล มงฟิลส์ มือหวดอันดับ 9 ของโลก เจ้าถิ่น หรือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือหนึ่งชาวสวิส ในรอบรองชนะเลิศต่อไป โดยศึกเฟรนช์ โอเพน คู่แรกจะเริ่มในเวลา 16.00น. ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น