xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" จูบ "วอซเนียคกี" รับขวัญก่อนลุยยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ และ วอซเนียคกี โชว์หวานชนิดไม่แคร์สื่อ !
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ โชว์ความหวานด้วยการบรรจงจุมพิตฉลองชัยให้แก่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนมาร์ก หลังคว้าแชมป์ "นิว เฮฟเวน โอเพน" โดยเชื่อมั่นว่า วอซเนียคกี จะผงาดคว้าชัยในศึก "ยูเอส โอเพน" ได้สำเร็จเช่นเดียวกับตนเองที่ซิวแชมป์เมเจอร์มาก่อนหน้านี้

หลังจากที่ แม็คอิลรอย เดินทางมาเชียร์ วอซเนียคกี ลงชิงชัยในการแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ นิว เฮฟเวน โอเพน ณ เมืองนิว เฮฟเวน รัฐคอนเนคติคัท ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปรากฏว่า แฟนสาวคนใหม่ของรอรีย์ โชว์ฟอร์มได้สมราคามือ 1 โลก คว้าชัยในรอบชิงชนะเลิศเหนือ เพทรา เซทคอฟสกา (เช็ก) ไป 2-0 เซตรวด (6-4,6-1) ชูโทรฟีรายการนี้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

โดย ดาวรุ่งวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "นี่ถือเป็นการประเดิมสนามที่ยอดเยี่ยมก่อนลงแข่งขันในศึก'ยูเอส โอเพน' โดยชัยชนะในแมตช์นี้สร้างความมั่นใจได้อย่างมหาศาล และจุดนี้ผมเชื่อว่านี่คือโอกาสอันดีที่เธอจะได้ปลดล็อกแชมป์แกรนด์ สแลมแรก เช่นเดียวกับผม ที่คว้าชัยในศึกกอล์ฟยูเอส โอเพน มาก่อนหน้านี้ "

สำหรับ ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี รายการยูเอส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมทั้งประเภทชายและประเภทหญิง 23.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 711 ล้านบาท) ณ สังเวียนฟลัชชิง มีโดว์ส ในมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา มีกำหนดแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 29 สิงหาคมถึง 11 กันยายนนี้

ขณะเดียวกัน รอรีย์ ได้ยืนยันว่า ตนเองจะลงทำการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ที่สนาม กรอง-ซูร์-ซิแยร์ กอล์ฟ คลับ เมืองกรอง มอนตานา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า (1-4 ก.ย.) อย่างแน่นอน หลังอาการบาดเจ็บข้อมือขวาทุเลาลงแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น