xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี"ซิวนิว เฮฟเวน 4สมัยติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี กับโทรฟีนิว เฮฟเวน ใบที่4ของตัวเอง
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก ผงาดคว้าแชมป์เทนนิส นิว เฮฟเวน โอเพน ได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังหวดเอาชนะ เพทรา เซทคอฟสกา มือหวดสาวเช็กไปได้ 2-0 เซต เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ นิว เฮฟเวน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 618,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18 ล้านบาท) เมืองนิว เฮฟเวน รัฐคอนเนคติคัท ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ

คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือวางอันดับ 1 ของรายการจากเดนมาร์ก ลงสนามพบกับ เพทรา เซทคอฟสกา มือหวดชาวเช็ก ที่เพิ่งคว่ำ หลี่ นา หวดสาวชาวจีนได้ในรอบที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าไม่มีพลิกโผ เมื่อวอซเนียคกี ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที จัดการโค่นเซทคอฟสกาไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-4,6-1 ส่งผลให้เจ้าตัว คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ขณะที่รองแชมป์อย่างเซทคอฟสกา ก็ได้เงินติดกระเป๋ากลับบ้านจำนวน 55,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) เป็นรางวัลปลอบใจ

ทั้งนี้ หลังจากคว้าโทรฟีและเงินรางวัล 103,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) กลับไปนอนกอดแล้ว มือ 1 ชาวเดนส์ ก็เตรียมตบเท้าลงแข่งขันแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปีอย่าง ยูเอส โอเพน ที่ฟลัชชิง มีโดวส์ เป็นรายการต่อไปทันที ในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น