xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี"ลิ่วชิงนิว เฮฟเวน,"หลี่"ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี มีลุ้นแชมป์ก่อนไปหวดยูเอส โอเพน
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวเดนส์ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส นิว เฮฟเวน ได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ ฟรานเชสกา สเคียโวเน ไป 2 เซตรวด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 สิงหาคม ขณะที่ หลี่ นา โดนสาวเช็กหวดคว่ำ พลาดเข้าชิงอย่างน่าเสียดาย

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ นิว เฮฟเวน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 618,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18 ล้านบาท) เมืองนิว เฮฟเวน รัฐคอนเนคติคัท ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

โดยเกมคู่แรก หลี่ นา นักเทนนิสหญิงมือ 7 ของโลกจากแดนมังกร ลงสนามรอบตัดเชือกพบกับ เพทรา เซทคอฟสกา มือหวดสาวชาวเช็ก ซึ่งผลปรากฏว่า เซทคอฟสกา เป็นฝ่ายพลิกเอาชนะ "หมวยหลี่" ไปได้ 2-1 เซต 6-2,5-7,7-6(11/9) ส่งผลให้หวดเช็ก ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศไปก่อนเป็นคนแรก

ขณะที่อีกคู่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกจากแดนโคนม ตบเท้าลงแข่งรอบตัดเชือกกับ ฟรานเชสกา สเคียโวเน มือวางอันดับ 3 ของรายการชาวอิตาลี โดยเซตแรก ทั้งคู่เล่นได้สนุกสูสี ก่อนที่ วอซเนียคกีจะขึ้นนำไปก่อน 1-0 เซต 7-6(7/2) และในเซตสอง มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ก็หวดย้ำชัยไป 6-3 ทำให้วอซเนียคกี เอาชนะสเคียโวเนไป 2 เซตรวด ลิ่วเข้ารอบชิงชนะเลิศเช่นกัน

ทั้งนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศระหว่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี และ เพทรา เซทคอฟสกา จะทำการชิงชัยกันในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ โดยจะเริ่มแข่งในเวลา 03.00น. โดยประมาณ ตามเวลาของประเทศไทย
หลี่ นา ไปไม่ถึงฝั่งฝัน
กำลังโหลดความคิดเห็น