xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี"มั่นซิว นิว เฮฟเวน 4สมัยซ้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี จะป้องกันแชมป์ที่นิว เฮฟเวน ได้หรือไม่?
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก มั่นใจป้องแชมป์หวด นิว เฮฟเวน โอเพน เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมตั้งเป้ารักษาบัลลังก์มือ 1 ของโลกเอาไว้ให้นานที่สุด

หวดสาววัย 21 ปี จากแดนโคนม มีคิวลงป้องกันแชมป์เทนนิสรายการ นิว เฮฟเวน โอเพน ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมนี้ ที่เมืองคอนเน็กติกัต ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยวอซเนียคกี ที่คว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว 3 สมัยซ้อน (2008-2010) ตั้งเป้าซิวโทรฟีอีก 1สมัย เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนลุยยูเอส โอเพน สัปดาห์หน้า

"ฉันมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นิว เฮฟเวน อีกครั้ง ถือเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจเมื่อได้มองย้อนกลับไป ดังนั้น ฉันหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในที่นี่ ก่อนแข่งยูเอส โอเพน ซึ่งพวกเราจะได้เห็นกันว่ามันจะออกมาเป็นแบบใด ตอนนี้สภาพร่างกายของฉันสมบูรณ์ดี และกำลังฝึกซ้อมอย่างเต็มที่สำหรับรายการนี้"

ขณะเดียวกัน วอซเนียคกี ยังเผยต่อว่า รู้สึกพอใจกับตำแหน่งมือ 1 โลก ที่กำลังยึดครองมานานถึง 45 สัปดาห์อย่างมาก และตั้งใจจะรักษาตำแหน่งนี้ให้ยาวนานที่สุด "ฉันพอใจมากกับตำแหน่งที่ฉันยืนอยู่ในปัจจุบัน ฉันรักในการเป็นหมายเลข 1 ของวงการ และตั้งใจไว้ว่าจะรักษาตำแหน่งอันยอดเยี่ยมไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ต้องดูกันว่าฉันจะครองอันดับนี้ได้ต่อไปอีกกี่สัปดาห์ แน่นอนว่าฉันกำลังนับจำนวนสัปดาห์อยู่ในตอนนี้"

ทั้งนี้ มือ 1 ชาวเดนส์ ที่ได้บายในรอบแรก จะต้องรอพบผู้ชนะระหว่าง เพโลนา เฮอร์ค็อก จากสโลวีเนีย หรือ นาเดีย เปโตรวา หวดชาวรัสเซีย คู่ชิงเมื่อปีที่แล้ว ในการแข่งขันรอบสองของวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ต่อไป
ภาพของวอซเนียคกี กับโทรฟีแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น