xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" สบายใจคบ "วอซเนียคกี" คุยได้ทุกเรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี คุยกันหนุงหนิงกับ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอริชเจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน เผยถึงความสัมพันธ์กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก ว่าเป็นไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะการเข้าอกเข้าใจและพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง เนื่องจากมีประสบการณ์ร่วมจากการเป็นนักกีฬาเหมือนกันแม้คนละประเภทก็ตาม

โดย แม็คอิลรอย ซึ่งตามมาเป็นกำลังใจให้ วอซเนียคกี ในการแข่งขันรายการนิว เฮฟเวน โอเพน ที่รัฐคอนเนคติคัท กล่าวถึงการปลูกต้นรักกับสาวนักหวดชาวโคนมว่า "ความสัมพันธ์ของเราดำเนินไปด้วยดีและเป็นไปอย่างปกติธรรมดา เป็นความจริงที่ว่าเราเล่นคนละชนิดกีฬา แต่อายุใกล้เคียงกันมาก เราสามารถพูดคุยกันหลายเรื่องซึ่งคนอายุ 21-22 ปีหลายคนอาจพูดคุยกันไม่ได้ มันเยี่ยมที่มีบางคนเข้าใจในสิ่งที่คุณกำลังเผชิญ"

นอกจากนี้ แม็คอิลรอย ยังกล่าวถึงอาการเจ็บข้อมือขวา ซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างแข่งขันเมเจอร์สุดท้ายของปี "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อช่วงต้นเดือนว่า "มันดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์"

โปรชาวไอริชยืนยันอีกว่าตนวางแผนจะลงเล่นในพีจีเอ ทัวร์ ของสหรัฐฯ ประมาณ 17-18 รายการในฤดูกาลหน้า "สำหรับผมแล้ว ผมเล่นกอล์ฟที่สหรัฐฯดี ดังนั้นผมเพียงต้องการเวลาในการเล่นที่นี่มากขึ้น"

ขณะที่สัปดาห์หน้า วอซเนียคกี จะลงแข่งขันรายการยูเอส โอเพน ที่นิวยอร์ค เพื่อลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมแรกในชีวิต ด้าน แม็คอิลรอย มองว่าคงจะเยี่ยมเลยถ้าหากแฟนสาวทำสำเร็จ เพราะทั้งคู่จะกลายเป็นแชมป์ยูเอส โอเพนเหมือนกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น