xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ลั่นคว้าเพิ่ม 2 แชมป์ก่อนปิดฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ซุปตาร์กอล์ฟชื่อดังของยุโรป
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถคว้าชัยชนะเพิ่มอีก 2 รายการก่อนปิดฤดูกาล 2011 โดยชี้มาตราฐานฟอร์มล่าสุดถือว่ายอดเยี่ยมมาก แม้จะทำได้เพียงรองแชมป์สองรายการก็ตาม ส่วนเรื่องหัวใจกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก เผยว่า เข้ากันดีคุยได้ทุกเรื่อง จากการรายงานของ "เอเอฟพี"



ทั้งนี้ แม็คอิลรอย โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันสองทัวร์นาเมนต์ล่าสุด คือ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป และ โคเรียน โอเพน โดยสามารถจบอันดับ 2 ได้ทั้งสองรายการ ซึ่งล่าสุดสัปดาห์นี้ รอรีย์ ได้เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเวลา 7 วัน ร่วมกับ ลี เวสต์วูด (อังกฤษ), เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ) และเหลียง เวนชอง (จีน) จึงทำให้เหยี่ยวข่าวสอบถามถึงเป้าหมายก่อนปิดฤดูกาลทันที

โดย นักกอล์ฟวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ หากสามารถคว้าชัยชนะเพิ่มได้ เพราะ ในการแข่งขันสองทัวร์นาเมนต์ล่าสุด ผมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ทั้งสองรายการ ดังนั้นจึงคิดว่าถ้าหากยกระดับมาตราฐานฟอร์มการเล่นให้ได้ดีกว่าเดิม ก็มั่นใจว่าชัยชนะจะอยู่ในมืออย่างแน่นอน โดยเฉพาะตอนนี้ผมรู้สึกว่ารูปเกมของตัวเองมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้ไม่ต่ำกว่า 2 รายการก่อนปิดฤดูกาลนี้"

ขณะที่ความสัมพันธ์กับแฟนสาวนักเทนนิส เจ้าของแชมป์ "ยูเอส โอเพน 2011" กล่าวว่า "เราทั้งคู่มีความเข้าใจกันอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการคบหากัน ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาใดๆ เราพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง มันคือความพิเศษสำหรับคู่ของเรา และเราทั้งคู่ก็มีความสุขที่เห็นมันเป็นแบบนี้เช่นกัน"
คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น