xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเก่าเผยไม่เคยลืม "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพวันวานของ ฮอลลีย์-รอรีย์
เพื่อนสนิทของ ฮอลลีย์ สวีนีย์ อดีตแฟนสาวของ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ รอรีย์ เลิกรากับ ฮอลลีย์ ไปคั่วนักเทนนิสดัง คาโรไลน์ วอซเนียคกี (มือ 1 โลก) สังเกตุได้ว่า สวีนีย์ ดูไม่มีความสุข และยังอาลัยอาวรณ์โปรหนุ่มอยู่ตลอดเวลา จากการรายงานของ "ไอริช เดลีย์ มิร์เรอร์"

หลังจากที่มีรายงานแถลงการณ์ของบริษัท อินเตอร์เนชันแนล สปอร์ต แมเนจเมนต์ (ISM) ทีมงานดูแลผลประโยชน์ของแม็คอิลรอย ได้เปิดเผยถึงเรื่องความรักระหว่าง รอรีย์ และ ฮอลลีย์ ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ยุติลงแล้ว ก่อนการแข่งขันดิ โอเพน แชมเปียนชิป (14-17 ก.ค.) จะเริ่มขึ้น ซึ่งภายหลัง รอรีย์ ได้เปิดตัวรักใหม่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อย่างเป็นทางการในทันที

โดย แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนของฝ่ายสาว เปิดเผยผ่าน "ไอริช เดลีย์ มิร์เรอร์" ว่า "ฮอลลีย์ กำลังจะสร้างชีวิตใหม่ที่ไร้ รอรีย์ ยืนข้างกาย แต่เธอก็ยอมรับว่า เธอไม่มีความสุขเลย นับตั้งแต่ แม็คอิลรอย ทิ้งเธอไป ซึ่งบอกตามตรงฉันมองว่า เธอยังคงรักและเป็นห่วง รอรีย์ อยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะไปมีชีวิตใหม่แล้วก็ตาม"

"แน่นอนว่า รอรีย์ คือ รักแรก จึงไม่แปลกที่เธอยังคงอาลัยอาวรณ์เขาอยู่ อย่างไรก็ดีเธอก็ความรู้สึกดีที่เห็น รอรีย์ มีความสุข ส่วนเรื่องความรักใหม่ที่มีผู้ชายมากมายมารุมจีบเธอนั้น เธอบอกว่ายังไม่พร้อม เนื่องจากรอคนบางคนที่ใช่อยู่" เพื่อนสนิทของ สวีนีย์ ทิ้งท้าย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนใหม่ของ แม็คอิลรอย
กำลังโหลดความคิดเห็น