xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" วางแพลนปิดฤดูกาลที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ วางแผนปิดฤดูกาล 2011 ที่ทวีปเอเชีย โดยเริ่มต้นที่ "โคเรียน โอเพน" ที่ประเทศเทศเกาหลีใต้ และปิดท้ายในศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไทย ในเดือนธันวาคม (15-18)

หลังจากที่จบการแข่งขันยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.) ปรากฏว่า แม็คอิลรอย เป็นฝ่ายปราชัยต่อ ไมเคิล โฮอีย์ โปรรุ่นพี่ร่วมชาติ ที่ทำสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ ไป 2 สโตรก พลาดโอกาสคว้าชัยไปอย่างน่าเสียดาย โดยภายหลังจบทัวร์นาเมนต์เหยี่ยวข่าวได้สอบถามถึงเป้าหมายต่อไปของ รอรีย์ ทันที

ล่าสุด สวิงวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "กอล์ฟ ด็อท คอม" ถึงอนาคตของตนเองก่อนปิดฤดูกาลว่า "ผมจะออกเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันนี้ หลังจากนั้นอีกสัปดาห์ก็จะเดินทางไปตีโชว์ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ต่อมาก็จะไปที่สหรัฐฯ เพื่อลงสนามรายการ 'แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ' ถัดมาอีกก็จะเดินทางไปชมเทนนิสที่อิสตันบูล และจะมุ่งหน้ามาแข่งขันที่เอเชียจนจบฤดูกาล เริ่มต้นที่ เซี่ยงไฮ้ 2 สัปดาห์ และตะวันออกกลางที่ไหนซักที่ จากนั้นก็จะกลับมาแข่งขัน 'เวิลด์ คัพ' ที่จีนอีกครั้ง ตามมาด้วย 'ฮ่องกง โอเพน', 'ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป' และปิดท้ายที่ประเทศไทย ในรายการ ไทย กอล์ฟ แชมเปียนชิป"

สำหรับ แม็คอิลรอย จะลงแข่งขันสัปดาห์นี้ (6-9 ต.ค.) ในศึกวัน เอเชีย (One Asia) รายการ "โคเรียน โอเพน 2011" ณ สนาม วู จอง ฮิลล์ส คันทรี คลับ ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000,000 วอน (ประมาณ 25.5 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น