xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ชี้เรียนรู้จากศึก "ดันฮิลล์" ล่าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 3 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมเรียนรู้เกมการเล่นจากสนามลิงค์ส คอร์ส ในการแข่งขัน "อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป 2011" เพื่อเตรียมความพร้อมล่าแชมป์เมเจอร์ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ผ่านมาในศึก "ดิ โอเพน" เจอกับสภาพอากาศเล่นงานจนทำให้หลุดฟอร์ม

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม โอลด์ คอร์ส เซนต์ แอนดรูวส์, คาร์นอสตี และคิงส์บาร์นส์ เมืองไฟฟ์ สกอตแลนด์ จะทำการแข่งขันรอบแรกวันนี้ (29 ก.ย.)

โดย สวิงวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามว่า "หลังจากที่ผมลงเล่นศึก ดิโอเพน ครั้งที่ผ่านมา (2011) ในสนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส์ บอกตามตรงผมรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่สามารถดำเนินเกมได้เลย เพราะ ผมไม่คุ้นชินกับสนามสภาพ รวมถึงสภาพอากาศใดๆ เลยทั้งสิ้น ดังนั้นในสัปดาห์นี้ผมจึงจำเป็นต้องเรียนรู้เกมการเล่นในสนามลิงค์ คอร์ส ให้ได้มากที่สุดเพื่อเดินหน้าบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์ในปีหน้า"

ขณะเดียวกัน รอรีย์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงประสบการณ์การลงสนามเซนต์ แอนดรูวส์ ที่เป็นสนามจัดการแข่งขัน "ดิ โอเพน 2010" ว่า "ผมยังจำได้ดี วันที่เลวร้ายเพียงแค่วันเดียวฆ่าผม ณ สนามแห่งนี้ (รอบแรก 9 อันเดอร์ฯ แต่หลุดในรอบสอง 8 โอเวอร์ฯ) ดังนั้นผมจึงมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อพิชิตมันให้ได้ และทำเป้าหมายสำคัญให้สำเร็จ คือ คว้าแชมป์ ณ สนามแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น