xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" หวังคว้าชัย "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตโปรหมายเลข 2 โลกชาวสหรัฐฯ เล็งคว้าชัยในศึก "ดิ โอเพน" เป็นครั้งแรก โดยเผยเวลานี้ไม่มีความกดดันแต่อย่างใด และมีความพร้อมเต็มที่เพื่อลุ้นบันทึกสถิติเมเจอร์สมัยที่ 5 จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"



ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,211 หลา พาร์ 70 เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (14 ก.ค.)

โดย ก้านเหล็กวัย 41 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เวลานี้ผมมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะลงดวลสวิงเพื่อคว้าชัยในรายการนี้ให้ได้ บอกตามผมไม่ได้มีความรู้สึกกดดันอะไรมากนัก ซึ่งก็จะพยายามเล่นในเกมของตนเอง และสนุกกับมันให้เต็มที่ อย่างก็ดีจากการที่ได้ลงฝึกซ้อมก็ทำให้ผมมีความมั่นใจว่าตนเองจะทำผลงานได้ดีในสนามลิงค์ คอร์ส จนเดินหน้าบันทึกสถิติเมเจอร์สมัยที่ 5 ได้สำเร็จ"

สำหรับ "เลฟตี้" สวิงมือ 6 โลก จะออกรอบในสองวันแรกก๊วนเดียวกับ มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กเยอรมันเจ้าของแชปม์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป 2010" และ หลุยส์ อุสต์ไฮเซน โปรชาวแอฟริกาใต้แชมป์เก่าของรายการเมื่อปีก่อน ในเวลา 20:21 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น