xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" ชี้ "รอรีย์" คำรามแน่ "ดิโอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีแม็ค (ซ้าย) เชื่อ รอรีย์ แม็คอิลรอย แชมป์ ดิ โอเพน 2011
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงชี้ รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งรุ่นน้องร่วมชาติ จะสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 2 รายการติดต่อกันในการแข่งขัน "ดิ โอเพน" แม้จะพักเป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์ก็ตาม จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ที่เพิ่งปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกได้สำเร็จในศึก "ยูเอส โอเพน" ได้หยุดพักเพื่อเป็นการดื่มด่ำกับชัยชนะเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในการแข่งขันเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน 2011" ระหว่างวันที่14-17 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ

โดย ก้านเหล็กวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "3 สัปดาห์ที่ แม็คอิลรอย ร้างสนามถือเป็นเวลาที่ยาวนานสำหรับเกมกอล์ฟ แน่นอนว่าจุดนี้ผมคงพูดอะไรไม่ได้มากนัก เนื่องจาก รอรีย์ นั้นมีนิสัยเป็นซูเปอร์สตาร์มาตั้งแต่ 4-5 ขวบแล้ว อย่างไรก็ดีนี่อาจจะไม่ใช่แนวทางที่ถูกต้องนัก หากแต่นี่คือสิ่งที่เขาเลือก เขาคงมั่นใจแล้วว่ามันจะเป็นผลดีต่อตัวเขาจริงๆ

"แม้ว่าเมื่อปีก่อนผมจะผิดหวังกับผลงานตัวเองในการแข่งขันรายการนี้ (ดิ โอเพน) เนื่องจากได้รับความกดดันมหาศาลที่ถาโถมเข้าใส่ แต่ส่วนตัวผมรู้จัก รอรีย์ ดี เชื่อว่าเวลานี้การพักผ่อนของเขาจบลงแล้ว ซึ่งตอนนี้เขาคงเตรียมความพร้อมอย่างหนักเพื่อที่จะลงสนามในศึกเมเจอร์รายการที่สาม และสุดท้ายผมเองเชื่อว่าเขาจะทำมันได้สำเร็จ" แม็คดาวล์ อดีตแชมป์ 'ยูเอส โอเพน 2010' กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น