xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" เผยดวลสวิงยุโรปต่อ 4 รายการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จัสติน โรส นักกอล์ฟชื่อดังชาวอังกฤษ เปิดเผยเป้าหมายหลังจบฤดูกาลในศึก "พีจีเอ ทัวร์ 2011" ไว้ว่า ตนเองจะกลับมาลงสนามในยุโรป 4 รายการ ก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน "เวิลด์ คัพ" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน (24-27 พ.ย.) จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ โรส เสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์ 2011" เป็นที่เรียบร้อย หลังจบการแข่งขัน "ทัวร์ แชมเปียน" ซีรีย์สุดท้ายของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" โดยคว้าอันดับ 5 ของตาราง ซึ่งถือว่าปิดฉากได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันที่ประสหรัฐฯ ในฤดูกาลนี้

โดย นักกอล์ฟวัย 31 ให้สัมภาษณ์ว่า "หลังจบการดวลสวิงที่อเมริกัน ผลงานที่ออกมาถือวาประสบความสำเร็จมาก ดังนั้นก่อนถึงการแข่งขัน 'เวิลด์ คัพ' ผมจำเป็นต้องหารายการลงแข่งขันซึ่งก็คือ ยูโรเปียน ทัวร์ 4 รายการ โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชื่นชอบการเดินทางจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผมเลือกจะลงสนามแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนต์(พีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปียน ทัวร์)"

นอกจากนั้น จัสติน ยังเผยถึงเป้าหมายสำคัญของตนเองว่า "แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ผมจะทำผลงานได้ดีไม่ดีนักในรายการเมเจอร์ แต่ทว่าเป้าหมายสูงสุดของผมคือการคว้าชัยชนะ ซึ่งแน่นอนว่าก้าวต่อไปของผมคือการบันทึกสถิตินี้ให้ได้ โดยจากประสบการณ์ในหลายปีที่ผ่านมา ผมเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกมั่นใจเช่นกันตนเองก็มีโอกาสคว้าโทรฟีสำคัญในปีหน้านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น