xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ลั่นร่วมวงลุ้นแชมป์ "เฟดเอ็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จัสติน โรส ก้านเหล็กชาวอังกฤษ ประกาศกร้าวขอลุ้นแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2011" หลังผงาดคว้าชัยในรายการ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (18 ก.ย.) จนล่าสุดขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ในตาราง โดยเผยเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ โรส กลับมามีลุ้นอีกครั้งในรายการนี้ ด้วยการคว้าแชมป์ในซีรีย์ที่สาม "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" จนผงาดจากอันดับ 34 มารั้งอันดับที่ 3 โดยมีแต้ม 3,748 คะแนน ตามหลังผู้นำ เวบบ์ ซิมป์สัน (สหรัฐฯ) ที่มีแต้ม 5,261 คะแนน อบู่ 1,513 แต้ม โดยเหลือการชี้ขาดเพียงรายการเดียวคือ "ทัวร์ แชมเปียนชิป"

โดย จัสติน ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ว่า "การคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ส่งผลมหาศาลต่อความมั่นใจของผม เนื่องจากเหลือการแข่งขันเพียงรายการเดียว และหากว่าผมสามารถรักษามาตราฐานเกมได้สำเร็จ ก็เชื่อมั่นว่าตนเองก็มีสิทธิ์กลายเป็นผู้ชนะในซีรีย์นี้เช่นกัน อย่างไรก็ดีเป้าหมายต่อไป คือ การทำผลงานในแต่ละรอบให้ดีที่สุด เพื่อทำอันดับคว้าเงินรางวัลชนะเลิศ 10 ล้านเหรียญให้สำเร็จ"

สำหรับ ซีรีย์สุดท้ายของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ณ สนาม อีสต์ เลก กอล์ฟ คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น