xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" หวังคว้าชัยสวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรชื่อดังชาวสหรัฐฯ หวังว่า ตนเองจะสามารถเค้นฟอร์มเก่งเถลิงชัยในศึก "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญในการลุ้นเงินรางวัลชนะเลิศ 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ของซีรีย์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

การแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ ซีรีย์ที่สามของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ค็อก ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เมืองเลอมอนต์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนนี้ (15 ก.ย.)

โดย นักกอล์ฟวัย 41 ปี กล่าวว่า "ผมเคยลงแข่งขันในสนามแห่งนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งต้องยอมรับว่ารู้สึกมีความคุ้ยเคยเป็นอย่างมาก จุดนี้ผมเชื่อว่าหากสามารถกลับมาสู่เกมได้ทันในการแข่งขันแมตช์นี้ ก็จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ผมกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์รายการ 'เฟดเอ็กซ์ คัพ' โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการสุดท้าย (ทัวร์ แชมเปียนชิป) ที่เป็นแชมป์เก่าเมื่อ 2 ปีก่อน (2009) ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมมั่นใจมาก"

สำหรับ มิคเคลสัน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ในตาราง "เฟดเอ็กซ์ คัพ" โดยมีแต้มอยู่ 2,040 คะแนน ตามหลังอันดับ 1 เวบบ์ ซิมป์สัน ที่มีแต้ม 4,711 คะแนน อยู่ 2,671 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น