xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" เชื่อพลิกคว้าชัยสวิง "ทัวร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ เชื่อว่า ตนเองจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2011" ในรายการสุดท้าย "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ได้สำเร็จ โดยชี้ผลงานในทัวร์นาเมนต์ล่าสุดถือว่ากำลังเข้าฝัก

ทั้งนี้ โดนัลด์ รั้งอยู่อันดับ 4 ในตาราง "เฟดเอ็กซ์ คัพ" หลังจบการแข่งขันซีรีย์ที่สาม (บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป) ด้วยคะแนนสะสมที่ 3,625 แต้ม ตามหลัง เวบบ์ ซิมป์สัน (สหรัฐฯ) ผู้นำที่มีคะแนน 5,261 แต้ม อยู่ 1,636 คะแนน โดยเหลือการชี้ขาดเพียงรายการเดียว คือ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่จะดวลสวิงในสัปดาห์นี้

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "แน่นอนนี่คือโอกาสดีที่สุดแล้วสำหรับการก้าวขึ้นเถลิงตำแหน่งแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ปี 2011 เพราะ เวลานี้เราเหลือการแข่งขันเพียงแค่ทัวร์นาเมนต์เดียว โดยมีผู้เล่นที่ลุ้นแชมป์อยู่เพียง 6 ราย (ท้อป 6) จุดนี้ผมเชื่อว่าทุกคนล้วนแต่มีโอกาสเท่ากัน แต่กระนั้นผมยังเชื่อมั่นว่าหากตนเองสามารถรักษามาตราฐานเกมได้อย่างในศึกที่ผ่านมา ก็มั่นใจว่าจะเป็นผู้คว้าชัยในรายการนี้ได้เช่นกัน"

สำหรับ ซีรีย์สุดท้ายของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ณ สนาม อีสต์ เลก กอล์ฟ คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น