xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กพีจีเอชี้ขาด "วูดส์" ทัวร์สูสีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
ทิม ฟินเชม ผู้อำนวยการของทัวร์นาเมนต์ "พีจีเอ ทัวร์" เปิดเผยว่า การขาด "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวอเมริกัน ส่งผลให้การลุ้นแชมป์ของบรรดานักกอล์ฟเกิดความเข้มข้นมากขึ้น โดยชี้เรตติ้งของทัวร์เริ่มดีขึ้นเนื่องจากผู้เล่นทุกคนมีโอกาสคว้าชัยชนะได้เท่ากัน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "พญาเสือ" คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ทว่ามีคะแนนสะสม "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ไม่เพียงพอ จึงทำให้ไม่ได้ลงแข่งขันใน 4 ซีรีย์ของรายการ อย่างไรก็ดี ไทเกอร์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึก "ฟรายส์ ด็อทคอม" ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้

โดย ฟินเชม กล่าวผ่าน "รอยเตอร์ส" ก่อนการแข่งขัน "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ว่า "เราคิดว่าเวลานี้ผู้เล่นทุกคนในทัวร์ของพีจีเอฯ ล้วนแต่มีโอกาสคว้าชัยชนะเท่ากัน หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน จุดนี้ผมมองว่ามันส่งผลให้เกมการแข่งขันเข้มข้นและสนุกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะ การผูกขาดชัยชนะของ ไทเกอร์ นั้น ถือเป็นเรื่องที่นักกอล์ฟทุกคนรู้ดี โดยในสมัยก่อนเขาลงเล่นเพียงแค่ 17 สัปดาห์ต่อปีเท่านั้น แต่ก็สามารถคว้าชัยได้มากมาย"

"แน่นอนว่า เรตติ้ง เวลานี้ถือว่าขยายตัวขึ้นมาก เนื่องจากบรรดาแฟนๆ ให้ความสนใจ เพราะ การลุ้นตำแหน่งแชมป์ในแต่ละรายการมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยมองในแง่บวกแล้วเราพิจารณาได้เลยว่าบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ของพีจีเอฯ ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สร้างความเติบโตให้กับทัวร์ฯ เหมือนในอดีตที่ ไทเกอร์ ครอบครองวงการกอล์ฟ" ทิม ทิ้งท้าย
ทิม ฟินเชม บิ๊กบอส พีจีเอ ทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น