xs
xsm
sm
md
lg

"ดัสติน" ลั่นเถลิงแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กจอมสวิงไกลชาวสหรัฐฯ ประกาศกร้าวพร้อมเป็นผู้ชนะในศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2011" หลังล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 2 และเหลือการแข่งขันเพียงรายการเดียว คือ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" โดยชี้เวลานี้กำลังใจ รวมถึงสถานการณ์ล่าสุด ส่งผลให้มีความมั่นใจมาก จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ทั้งนี้ ซีรีย์สุดท้ายของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ณ สนาม อีสต์ เลก กอล์ฟ คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กันยายนนี้

โดย สวิงวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "พีจีเอ ทัวร์" ว่า "เวลานี้ผมกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดก็ว่าได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมผมถึงรู้สึกมีความมั่นใจมากเป็นพิเศษ แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าชัยชนะ หากแต่ถ้าทำผลงานได้ดีโอกาสที่จะทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เพื่อลุ้นเงินรางวัล 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ก็มีความเป็นไปได้สูง อย่างไรก็ดีเป้าหมายของผมในการลงแข่งทุกรายการก็คือ แชมป์ ดังนั้นผมจึงเตรียมตัวพุ่งเป้าไปที่การประเดิมสนามวันแรกเพื่อออกสตาร์ทให้ดีที่สุด"

สำหรับ การแข่งขันซีรีย์สุดท้าย "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ผู้เล่น 30 คนจะทุกปรับคะแนนใหม่ เริ่มต้นที่ 5 อันดับแรก : เวบบ์ ซิมป์สัน (อันดับ 1) 2,500 แต้ม, ดัสติน จอห์นสัน (อันดับ 2) 2,250 แต้ม, จัสติน โรส (อันดับ 3) 2,000 แต้ม, ลุค โดนัลด์ (อันดับ 4) 1,800 แต้ม และแมตต์ คูชาร์ (อันดับ 5) 1,600 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น