xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ทำซึ้งมอบไม้กอล์ฟ "วอซซิลรอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม้กอล์ฟแทนใจ วอซซิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ โชว์ความหวานให้แก่ คาร์โรไลน์ วอซเนียซกี แฟนสาวนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก ด้วยการมอบไม้กอล์ฟสลักชื่อ "วอซซิลรอย" ให้แก่ฝ่ายหญิง โดย วอซเนียซกี ยอมรับสุดปลื้มที่ฝ่ายชายเซอร์ไพร์ส เตรียมคุยกับสปอนเซอร์ "โยเน็กซ์" เพื่อมอบให้แร็กเก็ตให้ รอรีย์ เช่นกัน

หลังจากที่ความรักของทั้งคู่สุขงอมอย่างเต็มที่ รอรีย์ ได้สร้างความประทับใจให้แก่ วอซเนียซกี อยู่เสมอ ทั้งการเดินทางไปเชียร์ วอซเนียคกี ลงแข่งขันเทนนิส "นิว เฮฟเวน โอเพน" ที่รัฐคอนเนคติคัท ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างที่พักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อมือขวา รวมถึงโทรศัพท์ไปให้กำลังใจระหว่างการแข่งขัน "ยูเอส โอเพน" อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนั้นยังคอยหยอกล้อผ่านทาง "ทวิตเตอร์" อยู่เสมอ จนมีกระแสตามมาว่า คาร์โรไลน์ หลงรัก รอรีย์ อย่างหัวปรักหัวปรำ

ล่าสุด หวดสาววัย 21 ปี ทวิตข้อความโชว์ไม้กอล์ฟที่ได้จากแฟนหนุ่มสุดที่รัก ว่า "นี่คือ ไม้กอล์ฟ อันใหม่อย่างฉัน ที่ แม็คอิลรอย เป็นคนตั้งใจทำมาให้" พร้อมกันนี้ วอซเนียซกี ยังได้ทวิตข้อความกลับไปหา รอรีย์ ด้วยว่า "ฉันกำลังติดต่อประสานงานกับ โยเน็กซ์ เพื่อนำแร็กเก็ตมามอบให้คุณเช่นกัน :)"

สำหรับ รอรีย์ แม็คอิลรอย ซุปตาร์กอล์ฟชื่อดัง ได้ยุติความสัมพันธ์กับ ฮอลลีย์ สวีนีย์ เชียร์ลีดเดอร์สาวร่วมชาติ ก่อนลงแข่งขันรายการ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" (14-17 ก.ค.) ซึ่งภายหลังเลิกลากัน แม็คอิลรอย ได้เปิดตัวคบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อย่างเป็นทางการในทันที
วอซเนียคกี และ แม็คอิลรอย
เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น