xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เชื่อยังมีหวังซิวเดอะ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ระบายอารมณ์กับไม้กอล์ฟ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกัน เปิดเผยหลังฟอร์มหลุดตี 3 โอเวอร์พาร์ 75 ในรอบสอง ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี "เดอะมาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า ผิดหวังที่สวิงไม่เป็นใจในรอบนี้โดยเฉพาะการเล่นหลุมพาร์ 3 และพาร์ 5 แต่เจ้าตัวยังเชื่อถ้าหากกำจัดความผิดพลาดในการเล่น 2 วันสุดท้ายก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 5

แม้ วูดส์ ออกสตาร์ทรอบที่สองได้อย่างดีเยี่ยมเก็บ 2 เบอร์ดีจาก 3 หลุมแรก แต่อีก 15 หลุมถัดมากลับเล่นผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งจนเสียถึง 5 โบกี โดยในหลุมที่ 16 พาร์ 3 อดีตโปรมือ 1 ของโลกโมโหผลงานของตัวเองเตะไม้กอล์ฟหลังจากตีทีออฟไม่ดี

หลังจากจบวันด้วยสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมสองวัน 3 โอเวอร์พาร์ ผ่านตัดตัว 2 สโตรก ไทเกอร์ กล่าวถึงการเล่นของตนเองว่า "ผมพยายามในทุกช็อต และตั้งใจจะทำให้ดีขึ้นในช็อตต่อไป แต่ไม่เป็นเช่นนั้น วันนี้การสวิงของผมไม่ดีเลย ต้องเล่นแบบประคองตัวและอย่างอดทน โชคร้ายที่ผมเล่นหลุมพาร์ 3 และพาร์ 5 ไม่ดี ถ้าหากไม่พลาดหลุมเหล่านี้ ผมก็คงทำสกอร์อันเดอร์พาร์ได้"

ขณะที่ผู้นำตกของ เฟรด คัปเปิลส์ และ เจสัน ดัฟเนอร์ สองโปรมะกันที่ทำสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ แม้ว่าจะตามหลัง 8 สโตรก แต่ก้านเหล็กวัย 36 ปีเชื่อว่าตนยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส เพื่อเป็นรายการเมเจอร์ที่ 15 ในชีวิต

ไทเกอร์ ซึ่งจบอันดับ 4 ร่วมใน 2 ปีหลังสุดกล่าวว่า "เรื่องดีของเดอะ มาสเตอร์ส ก็คือมันมีกฎ 10 อันเดอร์ ดังนั้นไม่ว่าใครก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ถ้าหากพวกเขาผ่านตัดตัว หลายคนเคยคว้าแชมป์จากการที่พวกเขาตามหลัง 5 หรือ 6 สโตรกในเก้าหลุมสุดท้าย ส่วนผมก็เพียงแค่พยายามลดส่วนต่างของคะแนนในการเล่นวันพรุ่ง โดยเล่นให้ดี ก่อนที่จะออกตัวให้แรงในวันอาทิตย์อย่างที่ผมเคยทำเมื่อปีที่แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น