xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ยิ้มฟอร์มแจ่มวันแรกสวิงอาร์โนลด์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน เผยรู้สึกยินดีไม่มีปัญหาบาดเจ็บและเล่นอย่างคงเส้นคงวาตลอดวัน ในการลงสนามวันแรก ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ที่สนามเบย์ฮิลล์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศบ้านเกิด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยโปรวัย 36 ปี เริ่มต้นทีออฟจากหลุม 10 เก็บเบอร์ดีที่หลุม 12 พาร์ 5 ก่อนทำเบอร์ดีติดต่อกันที่หลุม 15 พาร์ 4 และ 16 พาร์ 5 หลุมถัดมา 17 พาร์ 3 เสียโบกีเดียวของวัน ก่อนทำอีก 1 เบอร์ดีในเก้าหลุมหลัง จบวันด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วม โดยตามหลังสองผู้นำ ชาร์ลี วี จากเกาหลีใต้ และ เจสัน ดัฟเนอร์ เพื่อนร่วมชาติ อยู่ 3 สโตรก

หลังเล่นจบ 18 หลุม วูดส์ ซึ่งเพิ่งหายเจ็บเอ็นร้อยหวายขาข้างซ้ายเปิดเผยถึงสภาพร่างกายของตนว่า "ผมรู้สึกดี ไม่มีอาการบวม ถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อไป ทุกสิ่งทุกอย่าจะออกมาดีแน่"

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ กล่าวอีกว่าพอใจกับเกมการเล่นของตนเองในวันนี้ "ผมไม่ได้ทำอะไรพิเศษจริงๆ เพียงแต่เล่นได้แน่นอนตลอดวัน ผมไดร์ฟ ตีและพัตต์ดีทั้งหมด แม้ว่าไม่รู้สึกดีซะทีเดียวกับทีช็อต แต่ลูกก็อยู่ในวิถีการเล่น ไดร์ฟปกติประมาณ 310 หลา มันดีจริงๆ"

ทั้งนี้ วูดส์ เคยเป็นแชมป์รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ฯ 6 สมัย และลงแข่งขันรายการนี้เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเดินทางไปทำศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ซึ่งจะมีขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น