xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี" เชื่อ "วูดส์" ซิวแชมป์ออกัสตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เต็งแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส
โคลิน มอนต์โกเมอรี ตำนานก้านเหล็กชาวสกอต แสดงความเชื่อมั่นว่า ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรกอล์ฟมือ 6 ของโลกชาวอเมริกัน จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของปีอย่าง "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา ได้อย่างแน่นอน หลังคืนฟอร์มกลับมาเป็น "พญาเสือ" อีกครั้ง

ก้านเหล็กวัย 36 ปี คว้าแชมป์กอล์ฟใบแรกในรอบ 2 ปีครึ่ง หลังซิวแชมป์รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ด้วยการเอาชนะ "จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ สวิงชาวไอริช 5 สโตรก ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ โคลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าจากสกอตแลนด์ แสดงความเห็นว่า วูดส์ กำลังคืนสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

"ถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากสำหรับชัยชนะที่ทิ้งคู่แข่ง 5 สโตรก" มอนตี กล่าวต่อ "บอกได้เลยว่าชัยชนะของวูดส์ในครั้งนี้ ถือเป็นลางร้ายที่น่ากลัวยิ่งสำหรับโปรกอล์ฟระดับท็อปโฟร์ในเวลานี้อย่าง มาร์ติน คายเมอร์,ลุก โดนัลด์, ลี เวสต์วูด และแน่นอนที่สุด รอรีย์ แม็คอิลรอย"

มอนตี กล่าวต่อว่า "พวกเราคิดถึงเขามาก ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับวงการ เรากำลังจะพูดถึงไทเกอร์ วูดส์ ในฐานะนักกอล์ฟที่สร้างความตื่นตาตื่นใจกับเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำมาโดยตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าเมื่อสามปีก่อนเป็นเรื่องที่ยากจะพูดถึง แต่ตอนนี้เขากลับมาสู้วังวนแห่งชัยชนะอีกครั้ง และมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับวงการกอล์ฟอย่างแท้จริง"

ส่วนการแข่งขันเมเจอร์แรกของปีอย่าง "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา ระหว่างวันที่ 5-8 เมษายนนี้ มอนต์โกเมอรี ที่จะรับหน้าที่เป็นคอมเมเตเตอร์ในรายการนี้ ก็แสดงความเชื่อมั่นว่า วูดส์ คือตัวเต็งที่จะเป็นฝ่ายกระชาก "กรีน แจ็คเกต" ไปครองในปีนี้ โดยกล่าวสั้นๆว่า "หากให้เลือก แน่นอนว่าผมต้องเลือก ไทเกอร์ อยู่แล้ว"
มอนตี เชื่อมั่น พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น