xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ไม่บ่นเสียงผู้ชมร้องทำเสียสโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ มีโอกาสซิวแชมป์แรกในรอบ 30 เดือน
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน เปิดเผยหลังจบรอบสาม ศึกกอล์ฟรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมาว่าพอใจผลงานตนเองที่หวด 1 อันเดอร์พาร์ 71 สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำห่าง 1 สโตรก พร้อมไม่ตำหนิเสียงผู้ชมหญิงคนหนึ่งที่เป็นเหตุให้ตนตีเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 15

โดยระหว่างการแข่งขันรอบสามดังกล่าว วูดส์ เคยขึ้นนำห่าง 4 สโตรก ก่อนจะพลาดเสียโบกีที่หลุม 14 และหลุมถัดมาก็เสียดับเบิลโบกีจากการไดร์ฟลูกโอบีไปตกอยู่ที่สวนข้างๆ ซึ่งภายหลังโปรวัย 36 ปีเปิดเผยว่าช็อตที่ตีเสียในหลุม 15 เกิดขึ้นเนื่องจากมีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้องมารบกวน

"เสียงร้องเกิดขึ้นขณะที่ผมกำลังดาวน์สวิง ผมพยายามหยุดแต่ก็ไม่ทันแล้ว ลูกก็เลยโอบีไป" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการกล่าว อย่างไรก็ตาม วูดส์ กล่าวต่อว่าพอใจฟอร์มการเล่นของตนเองในวันนี้ "โดยรวมแล้วผมเล่นได้ดี ตีช็อตดีๆหลายครั้งและทำอย่างคงเส้นคงวา เพียงแต่เกิดเหตุการณ์หนึ่งที่ไม่คาดคิดเท่านั้น"

หลังจากเสียดับเบิลโบกีในหลุมที่ 15 วูดส์ ก็ทำเบอร์ดีคืนในหลุมที่ 16 พาร์ 5 และอีกสองหลุมถัดมาก็เซฟพาร์ จนจบวันด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 71 สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำเดี่ยวทิ้ง 1 สโตรกจากอันดับสอง แกรม แม็คดาวล์ โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ

ไทเกอร์ กำลังมองหาแชมป์พีจีเอ ทัวร์ อย่างเป็นทางการรายการแรกในรอบ 30 เดือน ก็กล่าวทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจว่าตนมีโอกาสคว้าแชมป์อาร์โนลด์ พาลเมอร์ฯ เป็นสมัยที่ 7 "ผมตั้งตารอการเล่นในวันพรุ่งนี้และรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น