xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" ไม่กลัว "วูดส์" หวังประกบชนกันอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย หวังได้ออกรอบกับ วูดส์ อีก
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวโรจน์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน มีเกมการเล่นที่ดีขึ้นมากจนเกือบเหมือนเป็นยอดนักกอล์ฟคนเดิมอีกครั้ง หลังจากได้ออกรอบด้วยกันในศึกกอล์ฟรายการ อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก้านเหล็กผมหยิกไม่หวั่นพร้อมประกบอดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการดวลสวิงกันอีกในอนาคต

ในรายการอาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิปที่ผ่านมา แม็คอิลรอย ออกรอบสามวันแรกอยู่ก๊วนเดียวกับ วูดส์ โดยท้ายที่สุดเมื่อจบการแข่งขันปรากฎว่าโปรชาวไอริช ทำผลงานดีกว่าคว้าอันดับ 2 เป็นรองแชมป์จาก โรเบิร์ต ร็อก ก้านเหล็กชาวอังกฤษ ขณะที่ ไทเกอร์ ซึ่งเป็นผู้นำร่วมก่อนเล่นรอบสุดท้ายแผ่วปลายจบอันดับ 3 ร่วมของรายการ

หลายคนคาดการณ์ว่าเราคงได้เห็น แม็คอิลรอย และ วูดส์ ขับเคี่ยวกันอีกหลายทัวร์นาเมนท์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดโปรผมหยิกวัย 22 ปียอมรับว่ารู้สึกยินดีที่ได้ออกรอบร่วมกับนักกอล์ฟที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และเชื่อว่ามันจะเป็นแรงผนักดันให้ตนเองคว้าแชมป์ในรายการต่างๆ

"มันดีจริงๆที่ได้เล่นร่วมกับ ไทเกอร์ ที่อาบูดาบี บางทีมันอาจเพิ่มความมุ่งมั่นให้ผมในการชนะรายการต่างๆ หวังว่าเราจะได้เล่นร่วมกันอีกหลายครั้งในปีนี้" แม็คอิลรอย กล่าว

สำหรับ วูดส์ กำลังพยายามเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับคืนมา โดยต่อยอดจากการคว้าแชมป์รายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นชัยชนะรายการแรกของโปรวัย 36 ปีในรอบกว่า 2 ปี นับแต่เผชิญมรสุมข่าวฉาวเรื่องผู้หญิง

แม็คอิลรอย กล่าวต่อว่า "จากที่ผมเห็น ดูเหมือนว่า ไทเกอร์ กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง ผมเชื่อว่าถ้าหากผมเล่นร่วมกับเขา ผมก็จะเล่นดีเช่นกัน เมื่อ ไทเกอร์ เล่นรายการใดรายการหนึ่ง เขาเป็นชื่อที่คุณมองบนลีดเดอร์บอร์ด"
กำลังโหลดความคิดเห็น