xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เล็งสานต่อฟอร์มลุยพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ตั้งเป้าหมายทำให้ดีขึ้นในพีจีเอ ทัวร์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน ไม่เสียกำลังใจจากการพลาดคว้าแชมป์ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบูอาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.2555 โดยหวังสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดีสำหรับการลงแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ แรกของตนเองประจำปี 2012 ในรายการ เอทีแอนด์ที เพบเบิลบีช เนชันแนล โปร-แอม ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สัปดาห์หน้า

โดย วูดส์ พลาดคว้าแชมป์รายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ก่อนเล่นรอบสุดท้ายเป็นผู้นำร่วมกับ โรเบิร์ต ร็อก โปรชาวอังกฤษ แต่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเก็บคะแนนเพิ่มไม่ได้เอง สกอร์รวมสี่วัน 11 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม แพ้ต่อ ร็อก จำนวน 2 สโตรก

แม้ไม่สมหวังคว้าแชมป์รายการแรกของปี 2012 แต่อดีตโปรมือ 1 ของโลกยังพอใจกับผลงานของตนเองบนสนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ และเตรียมปรับปรุงเกมการเล่นให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้พร้อมสำหรับการลงแข่งขันรายการ เอทีแอนด์ที เพบเบิลบีช เนชันแนล โปร-แอม ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 9-12 ก.พ.นี้

"ผมพอใจกับพัฒนาการของเกมการเล่นจนถึงตอนนี้ โดยพื้นฐานแล้วนับแต่ผมเดินทางไปแข่งขันที่ออสเตรเลีย (เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว) การเล่นแบบสโตรกเพลย์ของผมดีมาก ดังนั้นผมก็เพียงแต่พัฒนาต่อ ทำให้มันคงเส้นคงวายิ่งขึ้น วันนี้ผมพัตต์ได้ดี แต่ยังไม่เพียงพอที่จะคว้าแชมป์" วูดส์ เปิดเผยหลังจบทัวร์นาเมนท์ ก่อนเดินทางออกจากเมืองอาบูดาบีในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์เพื่อกลับบ้านที่ฟลอริดา

ไทเกอร์ ซึ่งอันดับโลกขยับขึ้นมาติดท้อป 20 จากผลงานที่อาบูดาบี หลังจากแข่งขันทัวร์นาเมนท์ที่เพบเบิลบีชแล้วจะต่อด้วยรายการ ดับเบิลยูจีซี-แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป และ ดับเบิลยูจีซี แชมเปียนชิป ก่อนดวลวงสวิงในศึกเดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีในช่วงต้นเดือนเมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น