xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ผงาดนำร่วมสวิงอาบูดาบี รอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ กลับคืนฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง
ไทเกอร์ วูดส์ พญาเสือแห่งวงการกอล์ฟ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำร่วม หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบการแข่งขันกอล์ฟ อาบูดาบี แชมเปียนชิป รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,600 หลา พาร์ 72 ในเมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กลับมาสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการกดเพิ่มอีก 6 เบอร์ดี ในวันที่สาม ชนิดไม่มีความผิดพลาดแต่อย่างใด ส่งผลให้สกอร์รวมขยับเป็น 11 อันเดอร์พาร์ พร้อมขึ้นแท่นผู้นำร่วมกับโรเบิร์ต ร็อค ก้านเหล็กเลือดผู้ดีหลังมีสกอร์รวมเท่ากัน

หลังเกม "พญาเสือ" วัย 36 ปี ที่ลงเล่นด้วยความมั่นใจ กล่าวว่า "วันนี้ผมเล่นได้ดีทีเดียว แม้จะไม่ได้ทำตามแบบแผนไปเสียทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดพลาดมากนัก เพียงแต่สิ่งที่ทำในวันนี้มันค่อนข้างเป็นผลดีกับผลงานของผมไม่น้อยทีเดียว"

ขณะที่ผลของโปรกอล์ฟรายอื่นๆ รอรีย์ แม็คอิลรอย ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ โชว์สวิงสุดคมเก็บเพิ่ม 4 เบอร์ดีในรอบสาม พร้อมขยับสกอร์รวมเพิ่มเป็น 9 อันเดอร์พาร์ เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ร่วม ส่วน ลี เวสต์วูด มือ 2 ชาวอังกฤษ หลังไร้สกอร์ใน 2 วันแรก มาวันนี้ฟอร์มดีหวด 4 เบอร์ดี จบวันที่ 13 ร่วม หลังมีสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์

ส่วน ลุค โดนัลด์ มือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ หลังประเดิมกด 3 เบอร์ดี แต่สุดท้ายเสีย 2 โบกี และ ดับเบิลโบกีที่หลุม 9 จบวันสกอร์หดเหลือ 1 โอเวอร์พาร์ รูดลงมาอยู่อันดับ 23 ร่วม หลังมีสกอร์รวมแค่ อีเวน พาร์ เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น