xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ปลื้มเปิดตัวสวยสวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือมือ 3 โลก เผยว่า รู้สึกประทับใจเกมการเล่นของตนเองในการประเดิมสนามรอบแรกของศึก "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ภายหลังผงาดเป็นผู้นำร่วม ส่วน "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ยืนยันพร้อมรีดฟอร์มเก่งในรอบที่สองเพื่อกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,600 หลา พาร์ 72 ในเมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2555 เป็นการประเดิมสนามวันแรก ปรากฏว่า "แม็คอิลรอย" เปิดตัวทัวร์นาเมนต์แรกของปี 2012 ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นนำร่วมกับ โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน สวิงชาวสวีดิช ทิ้ง แกเร็ธ เมย์บิน (ไอร์แลนด์เหนือ), ริชาร์ด ฟินช์ (อังกฤษ) และฌอง-แบพติสต์ กอนเนต์ (ฝรั่งเศส) ซึ่งรั้งอันดับ 3 ร่วม อยู่ 1 สโตรก

ภายหลังจบการแข่งขัน ดาวรุ่งวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "มันคือการเริ่มปี 2012 ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ส่วนตัวผมเองก็ยังคิดว่าการไดร์ฟลูกวันนี้ยังทำได้ไม่ดีนัก แต่ภาพรวมทั้งหมดในเกมก็ถือว่ายังอยู่ในมาตราฐานที่ใช้ได้อยู่ โดยก่อนหน้านี้ช่วงพักเบรคฤดูหนาวผมต้องเข้ายิมเพื่อฟิตร่างกายอย่างหนักเพื่อเพิ่มพลัง ซึ่งจุดนี้ช่วยผมในการยืนระยะได้มาก"

ส่วน "พญาเสือ" ที่รอบแรกเก็บสกอร์ 2 อันเดอร์ฯ รั้งอยู่ที่ 9 ร่วม กล่าวว่า "ผมกลับมาตั้งสติใหม่อีกครั้งในหลุมที่ 2 เพราะ ในหลุมแรกผมตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะต้องประเดิมออกมาให้ดี แต่ก็ทำได้เพียงเซฟพาร์เท่านั้น อย่างไรก็ดีสกอร์ 2 อันเดอร์ฯ วันนี้ก็ถือน่าพอใจในระดับนึง ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายในรอบต่อไปคือการเร่งฟอร์มเพื่อเก็บอันเดอร์ให้ได้มากที่สุด และกลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว"
กำลังโหลดความคิดเห็น