xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" กร้าวล่าแชมป์สวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมไล่ล่าชัยชนะแรกประเดิมฤดูกาลในศึก "อาบูดาบี แชมเปียนชิป 2012" โดยแสดงความมั่นใจสามารถเก็บสกอร์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ณ สนาม อาบูดาบี ฯ พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้าเรียกฟอร์มให้พีคเพื่อเดินหน้าบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์สมัยที่สอง จากการรายงานของ "ไอริช ไทม์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันที่ 26 ม.ค.

โดย สวิงวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไอริช ไทม์ส" สื่อจากบ้านเกิด ว่า "การลงเล่นที่สนามแห่งนี้ ผมมักจะรู้สึกไร้ความกดดัน เพราะ สามารถเล่นทุกช็อตได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเก็บสกอร์ได้ดีในทุกครั้งที่ลงสนาม แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้เรียกความมั่นใจให้ผมได้มากสำหรับการลุ้นแชมป์ในสัปดาห์นี้"

"เวลานี้ผมเฝ้ารอการกลับมาลงสนามรายการแรกของปีไม่ไหวแล้ว เพราะ ทุกๆแมตช์ที่ลงสนามจะมีส่วนสำคัญในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาแก้ตัวคืนอีกครั้งในเดือนเมษายน ที่สนามออกัสตา ซึ่งในปีนี้ผมตั้งใจไว้แล้วว่าจะคว้ากรีน แจ็กเก็ต ให้สำเร็จ เพื่อเดินหน้าบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์ต่อไป" โปรมือ 3 โลก ผู้ผิดหวังจากศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ปีก่อน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น