xs
xsm
sm
md
lg

"กีรอส" ตั้งเป้าคว้าชัยสวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัลบาโร กีรอส โปรชาวสเปน ตั้งเป้าหมายเก็บชัยชนะในศึก "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟคนแรกที่คว้าแชมป์กอล์ฟในตะวันออกกลางครบ 4 รายการ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันที่ 26 ม.ค.

โดย นักกอล์ฟวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ช้ากว่าที่ควรจะเป็น เพราะ ผมต้องการพักผ่อนภายหลังคว้าแชมป์ปิดท้ายฤดูกาลที่ดูไบเมื่อปีก่อน ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมปฏิเสธการเข้าร่วมการแข่งขัน 'วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์' เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมในการลงสนามที่อาบูดาบี ผมค่อนข้างมีความมั่นใจมาก เพราะ สถิติการแข่งขันที่ตะวันออกกลางเรียกได้ว่าน่าประทับใจ (คว้าแชมป์ 3 รายการ) จุดนี้ผมเองก็หวังว่าจะทำมันได้สำเร็จ และเป็นผู้คนแรกที่ชูโทรฟีครบ 4 รายการที่ตะวันออกกลาง"

สำหรับ "กีรอส" เจ้าของแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 6 รายการ สามารถคว้าแชมป์ที่ตะวันออกกลาง 3 ทัวร์นาเมนต์ อันประกอบไปด้วย "กาตาร์ มาสเตอร์ส 2009", "ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก 2011" และ "ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป 2011" ขาดแต่เพียงรายการเดียว คือ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป"
กำลังโหลดความคิดเห็น