xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" ฉุน! หนังสือ "ฮานีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ไม่ปลื้ม The Big Miss
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวสหรัฐฯ ออกอาการรับไม่ได้กับหนังสือ "The Big Miss" ที่เขียนโดย แฮงค์ ฮานีย์ อดีตโค้ชวงสวิง ซึ่งบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 6 ปีระหว่างการทำงานร่วมกัน โดย "พญาเสือ" ถึงขึ้นจวก ฮานีย์ ว่า ปฏิบัติตัวไม่สมกับเป็นมืออาชีพ พร้อมตีค่าเป็นหนังสือที่ไร้คุณค่า จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น"

หลังจากที่ ฮานีย์ ได้ประกาศเตรียมวางขายหนังสือ "The Big Miss" ที่รวมเรื่องราวต่างๆของ "พญาเสือ" ในช่วงที่ได้ร่วมงานกันตั้งแต่ปี 2004 จนถึง 2010 ซึ่งคาดว่าในนั้นจะมีความลับต่างๆของ วูดส์ ทั้งเรื่องของอดีตภรรยารวมถึงอดีตแคดดี้ ที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยตารางฝึกซ้อมของ "อดีตมือ 1 โลก" ในแต่ละปีด้วย โดยเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ "ไทเกอร์" เป็นอย่างมาก

ล่าสุด สำนักข่าวจาก "อีเอสพีเอ็น" ได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ "พญาเสือ" ถึงกรณีหนังสือ "The Big Miss" ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่ง "วูดส์" กล่าวว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นถึงความไม่เป็นมืออาชีพของ ฮานีย์ เขาทำลายทุกอย่างทั้งความสัมพันธ์เรื่องงาน รวมถึงความสัมพันธ์ส่วนตัว ซึ่งบอกได้คำเดียวว่ามันน่าผิดหวังมาก เพราะ ทุกอย่างในหนังสือทำออกมาเพื่อเงิน และเพื่อตัวของเขาเองเท่านั้น"

นอกจากนั้น เหยี่ยวข่าวยังได้สอบถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวจะลงสนามร่วมก๊วนกับ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ ลงแข่งขันกอล์ฟ "เอทีแอนด์ที เพบเบิลบีช เนชันแนล โปร-แอม" ใน 3 รอบแรก โดยเรื่องนี้ "พญาเสือ" ตอบว่า "เขาโทรมาหาผมในระหว่างที่ลงแข่งขันที่ประเทศออสเตรเลีย (เดือนพฤศจิกายน) ว่า คุณพร้อมจะลงสนามที่ เพบเบิลบีช ไหม ซึ่งผมก็ตอบไปว่าแน่นอน จากนั้นเขาก็กล่าวว่า 'ผมเองก็คิดว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันนี้เช่นกัน' ต่อมาอีกวันผมจึงได้โทรศัพท์ไปคุยกับเขาใหม่ ครั้งนี้ผมบอกเขาว่า 'ก็ได้ ถ้าคุณอยากเล่น ผมจัดให้' "

สำหรับ "พญาเสือ" เตรียมที่จะลงสนามประเดิมฤดูกาลแรกในศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม นี้
ฮานีย์ ผู้ช่วยให้ วูดส์ คว้าเมเจอร์ 6 สมัย
โทนี โรโม สตาร์แห่ง NFL ผู้ออกรอบร่วมก๊วน พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น