xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เล็งแชมป์สวิงอาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์จิโอ การ์เซีย สตาร์กอล์ฟชาวสเปน ประกาศกร้าวเตรียมสลัดฟอร์มบู่ลงสนามในศึก "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" สัปดาห์นี้ (26-29 ม.ค.) โดยเผยได้พัฒนาเกมการเล่นจนเต็มร้อยเพื่อเป้าหมายล่าแชมป์แรกของฤดูกาล จากการรายงานของ "บีบีซี"

หลังจากที่ การ์เซีย สามารถคว้าแชมป์แรกในรอบ 3 ปีได้สำเร็จ ภายหลังชูโทรฟีสองรายการติดต่อกันที่บ้านเกิดในรายการ "คาสเทลโล มาสเตอร์ส" และ "อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (2011) จนทำให้บรรดาสื่อมวลชน รวมถึงเกจิวงการกอล์ฟ แสดงเชื่อมั่นว่า "เจ้าชายน้อยแห่งสเปน" จะสามารถกลับมาผงาดได้อีกครั้งเฉกเช่นปี 2008 ที่เคยเป็นอดีตมือ 2 โลก

โดย ก้านเหล็กวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" สำนักข่าวดังจากเกาะอังกฤษ ว่า "รูปเกมในปีที่ผ่านมากับในตอนนี้ คิดว่าแตกต่างกันเป็นอย่างมาก เพราะ การได้ปิดฤดูกาลทบทวนความผิดพลาดเมื่อปีก่อน ช่วยให้ผมได้เรียนรู้และพัฒนารูปเกมจากข้อบกพร่องต่างๆ จนทำให้มีความพร้อมเต็มที่สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลล่าแชมป์ ซึ่งก็แน่นอนว่าการแข่งขันสัปดาห์นี้ ผมเองก็ตั้งเป้าหมายที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเดินหน้าคว้าชัยชนะแรกให้ได้"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น