xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" เล็งปราบ "พญาเสือ" อีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คดาวล์ ขอเป็นก้างขวางคอ วูดส์ อีกครั้ง
แกรม แม็คดาวล์ โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุแม้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ กำลังกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเหมือนเก่า แต่ตนไม่หวั่นขอโค่นอดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันอีกครั้ง เหมือนเช่นที่เคยเอาชนะในการเพลย์ออฟรายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อปลายปี 2010

โดย แม็คดาวล์ และ วูดส์ กำลังขับเคี่ยวกันลุ้นแชมป์ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ที่สนามเบย์ฮิลล์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา หลังจบรอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา แม็คดาวล์ ทำสกอร์รวมสามวัน 10 อันเดอร์พาร์ เป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง ไทเกอร์ ผู้นำเดี่ยวอยู่เพียงสโตรกเดียว และทั้งคู่เตรียมออกรอบสุดท้ายด้วยกันในคืนวันนี้ (25 มี.ค.)

สำหรับ วูดส์ อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ทำผลงานได้ดีในรายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ฯ โดยสามวันที่ผ่านมาตีเสียแค่ 3 โบกีและ 1 ดับเบิลโบกี จนมีลุ้นแชมป์สมัยที่ 7 และเป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์ อย่างเป็นทางการรายการแรกในรอบ 30 เดือน

ด้าน แม็คดาวล์ ยอมรับว่าฟอร์มของ ไทเกอร์ กลับมายอดเยี่ยมเหมือนก่อนที่จะเจอเปิดโปงข่าวชู้ฉาวเมื่อปลายปี 2009 "เขาดูเหมือนกลับมาแล้วโดยไม่มีข้อสงสัยเพราะเขาเล่นได้ดีเยี่ยมจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์ยูเอส โอเพน ปี 2010 ก็หวังเป็นก้างขวางคอ วูดส์ ไม่ให้คว้าแชมป์ที่สนามเบย์ฮิลล์ เหมือนที่เคยโค่น "พญาเสือ" ในการดวลเพลย์ออฟรายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อสองปีที่แล้ว

"เขาเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ แต่ยังเหลือการเล่นอีกรอบและเขาก็ต้องพยายามเอาชนะ เขามีความกดดันแน่นอน แต่ผมก็คงกดดันเช่นกัน" แม็คดาวล์ ซึ่งกำลังมองหาแชมป์บนแผ่นดินสหรัฐฯรายการแรกในรอบ 2 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น