xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" มั่นคืนฟอร์มเก่งที่ เพ็บเบิล บีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เตรียมประเดิมพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกที่เพ็บเบิล บีช
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรกอล์ฟอดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะสามารถกลับมาทำผลงานระดับสุดยอดได้อีกครั้ง ในการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของตัวเองในปี 2012 เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช ที่สหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์นี้

ก้านเหล็กวัย 36 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าจนส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น และไม่ได้สัมผัสแชมป์รายการใดตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2009 แต่หลังเข้ารับการรักษาจนหายดี วูดส์ ก็เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอย่างช้าๆ ก่อนปลดล็อกแชมป์แรกในรายการเชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อปีก่อน และจบที่อันดับ 3 ของศึก อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่ยูเออี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผลจากการทำโชว์สวิงได้ดีในทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา ทำให้ วูดส์ ที่เวลานี้เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก็แสดงความเชื่อมั่นว่าพร้อมแล้วที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งใน พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของตัวเองในปีนี้

โดยโปรมือ 18 ของโลก กล่าวอย่างมั่นใจก่อนลงแข่งขันว่า "ผมไม่เคยฝึกซ้อมอย่างหนักและมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมลงแข่งขันเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ผมกำลังฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และร่างกายก็พร้อมที่จะปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างออกมา ซึ่งมันทำให้ตีลูกได้มากขึ้นกว่าเดิม"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ชิงเงินรางวัลรวม 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ณ สนาม เพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส, มอนเทรีย์ เพนนินซูลา คันทรี คลับ และ สปายกราสส์ ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา จะเริ่มดวลวงสวิงรอบแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น