xs
xsm
sm
md
lg

"คูชาร์" มั่นออกตัวสวยปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมตต์ คูชาร์ โปรชาวอเมริกัน มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในการแข่งขันฤดูกาล 2012 โดยตั้งเป้าควานหาชัยชนะแรกในศึก "ฮูมานา ชาลเลนจ์" สัปดาห์นี้ (19-22 ม.ค.) จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮูมานา ชาลเลนจ์ อิน พาร์ทเนอร์ชิป วิธ เดอะ คลินตัน ฟาวน์เดชัน" (ชื่อเดิม บ็อบ โฮป คลาสสิก) ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม พาลเมอร์ คอร์ส, นิกคลอส คอร์ส, ลา ควินตา คันทรี คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.)

โดย ก้านเหล็กวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะกลับมาลงสนามที่นี่อีกครั้ง โดยหลังจากที่ได้ออกรอบโปร-แอม ก็รู้สึกได้ว่าตนเองสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนั้นสนามแห่งนี้ยังเหมาะสมกับรูปเกมของผมได้เป็นอย่างดี ซึ่งภาพรวมเหล่านี้สามารถสร้างความมั่นใจให้ตัวผมได้มาก สำหรับการออกสตาร์ทฤดูกาล 2012 แน่นอนว่าเป้าหมายสำคัญคือการปลดล็อกแชมป์แรกของปีให้สำเร็จ และกลับมาสร้างฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง"

สำหรับ ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลก่อน (2011) ปรากฏว่า โจนาธาน เวกัส โปรชาวเวเนซุเอลา คว้าชัยไปได้ด้วยการดวลเพลย์ออฟเหนือ บิลล์ ฮาส และแกรี วูดแลนด์ สองโปรชาวอเมริกัน ภายหลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 27 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น