xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" มั่นแก้มือสวิงฟาร์เมอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตก้านเหล็กหมายเลข 2 โลกชาวอเมริกัน มั่นใจว่าตนเองจะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกได้ในศึก "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" โดยลั่นพร้อมแก้ตัวจากการแข่งขันเมื่อปีก่อนที่ทำเพียงรองแชมป์ จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์รีย์ ไพน์ส (เซาธ์คอร์ส และนอร์ธคอร์ส) เมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (26 ม.ค.)

โดย นักกอล์ฟวัย 41 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แก้มือคืนอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังจากเมื่อปีก่อน บับบา วัตสัน สามารถเก็บสกอร์ในหลุมสุดท้ายจนคว้าชัยไปได้ แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความมุ่งมั่นให้ตัวผมมากเป็นพิเศษเพื่อล้างความผิดหวังให้ได้ โดยรูปเกมในรายการนี้ผมคิดว่าเหลือเพียงปรับปรุงระยะเหล็กให้คมเท่านั้น ซึ่งภาพรวมทั้งหมดในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าพร้อมเต็มร้อยแล้วสำหรับการล่าแชมป์แรกของฤดูกาล 2012"

สำหรับ "เลฟตี้" คว้ารองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2011) ภายหลังทำสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ 273 พ่ายต่อ บับบา วัตสัน โปรรุ่นน้องร่วมชาติ ไปอย่างหวุดหวิด 1 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น