xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" ลั่นป้องแชมป์สวิงฟาร์เมอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บับบา วัตสัน จอมสวิงไกลชาวอเมริกัน ประกาศกร้าวพร้อมป้องกันแชมป์รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" สัปดาห์นี้ (26-29 ม.ค.) โดยแสดงความมั่นใจเพราะสามารถทำผลงานได้ดีในสนาม "ทอร์รีย์ ไพน์ส" จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์รีย์ ไพน์ส (เซาธ์คอร์ส และนอร์ธคอร์ส) เมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.)

โดย โปรวัย 33 ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการป้องกันแชมป์ เพราะ การลงสนามที่นี่ผมมักจะทำผลงานได้ดีเสมอ โดยสามารถคว้าท้อป 10 ได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งเมื่อฤดูกาลก่อนฟอร์มการเล่นของผมก็ช่วยสร้างความมั่นใจในการลงเล่นสัปดาห์นี้ได้มาก โดยเฉพาะ เซาธ์คอร์ส ที่เป็นสนามที่ผมชื่นชอบ และสามารถทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด แน่นอนว่าการแข่งขันสัปดาห์นี้ผมเองก็เชื่อมั่นว่าฟอร์มการเล่นจะกลับมาพีคได้อีกครั้งเหมือนดังเช่นในฤดูกาลที่แล้ว"

"ผลงานในสองฤดูกาลล่าสุดนับเป็นปีทองของผมอย่างแท้จริง ซึ่งการเริ่มต้นในปีนี้ผมเองก็หวังว่าจะสามารถเร่งฟอร์มกลับมาสู่มาตราฐานเดิมที่สุดยอดได้อีกครั้ง โดยในทุกๆปีผมพยายามที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเองขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์บันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์รายการแรกให้สำเร็จ แต่จะได้หรือไม่นั้น ผมเองก็ยืนยันว่าจะไม่มีวันหยุดพัฒนาตัวเองอย่างแน่นอน" บับบา ทิ้งท้าย

สำหรับ "วัตสัน" คว้าแชมป์ในรายการนี้เมื่อฤดูกาลก่อน (2011) ด้วยการทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 เฉือนชนะ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 โลกรุ่นพี่ชาวสหรัฐฯ ไปเพียงแค่สโตรกเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น