xs
xsm
sm
md
lg

"โฮล์มส์" คัมแบ็กสวิงฟาร์เมอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจบี โฮล์มส์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน คัมแบ็กกลับมาลงสนามประเดิมฤดูกาล 2012 ในศึก "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" สัปดาห์นี้ (26-29 ม.ค.) ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดสมองเมื่อปีก่อน โดยตั้งเป้าพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุด จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ โฮล์มส์ เกิดอาการวิงเวียนศีรษะอย่างรุนแรง (Vertigo-like Symptoms) หลังจบการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมปีก่อน (2011) ซึ่งอาการดังกล่าวจะมีความรู้สึกกับคล้ายสภาพแวดล้อมรอบตัวหมุน และจะมีอาการคลื่นไส้อาเจียน จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย จอห์นส์ ฮอพกินส์ ที่รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาลงสนามแข่งขันได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้

โดย ก้านเหล็กวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนลงดวลสวิง ว่า "ผมจำความรู้สึกนั้นได้ไม่มีวันลืม ซึ่งเวลานี้ผมรู้สึกดีใจมากๆที่กลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง โดยภายหลังจากการพักฟื้นผมได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนรู้สึกตัวว่าพร้อมแล้วสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายคือการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง"

สำหรับ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์รีย์ ไพน์ส (เซาธ์คอร์ส และนอร์ธคอร์ส) เมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (26 ม.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น