xs
xsm
sm
md
lg

"ดัสติน" คัมแบ็กสวิงฮูมานาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดัสติน จอห์นสัน ก้านเหล็กจอมสวิงไกลชาวสหรัฐฯ คัมแบ็กกลับมาลงสนามประเดิมฤดูกาล 2012 ในศึก "ฮูมานา ชาลเลนจ์ อิน พาร์ทเนอร์ชิป วิธ เดอะ คลินตัน ฟาวน์เดชัน" สัปดาห์นี้ (19-22 ม.ค.) ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อปีก่อน โดยเผยตอนนี้มีความพร้อมเต็มสูบ และกำลังกระหายที่จะคว้าแชมป์แรกให้ได้ จากการรายงานของพีจีเอ ทัวร์

ทั้งนี้ "ดัสติน" ได้รับอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวามาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคมปีก่อน แต่ไม่มีอาการร้ายแรงมากนักจึงได้ตัดสินใจทำการผ่าตัดในช่วงท้ายฤดูกาล หรือเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดผลการผ่าตัวเป็นไปได้ด้วยดี และเจ้าตัวจะสามารถคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า นักกอล์ฟเจ้าเสน่ห์รายนี้ จะคืนสนามในศึก "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม

ล่าสุด สวิงวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับพีจีเอ ทัวร์ ว่า "ตอนนี้เข่าของผมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งเรียกได้ว่าดีกว่าที่ผ่านมาด้วยซ้ำ โดยหลังจากที่พักฟื้นอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ผมเองก็ได้เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับ บุช ฮาร์มอน ทันที ซึ่งผลที่ออกมาก็ถือว่าดีเยี่ยม จุดนี้สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้มากพอสมควร ส่วนเป้าหมายสำคัญของผมในสัปดาห์นี้ คือ การทำผลงานเปิดตัวให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสสำหรับการปลดล็อกแชมป์แรกของปี"

สำหรับ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮูมานา ชาลเลนจ์ อิน พาร์ทเนอร์ชิป วิธ เดอะ คลินตัน ฟาวน์เดชัน" (ชื่อเดิม บ็อบ โฮป คลาสสิก) ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม พาลเมอร์ คอร์ส, นิกคลอส คอร์ส, ลา ควินตา คันทรี คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (19 ม.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น