xs
xsm
sm
md
lg

"เครน" มั่นแซงแชมป์สวิงฮูมานา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เบน เครน สวิงหนุ่มชาวอเมริกัน แสดงความมั่นใจว่า ตนเองจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะในศึก "ฮูมานา ชาลเลนจ์ฯ 2012" ได้สำเร็จ ภายหลังรั้งอยู่อันดับ 2 ไล่จี้ผู้นำอยู่ 3 สโตรก



ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮูมานา ชาลเลนจ์ อิน พาร์ทเนอร์ชิป วิธ เดอะ คลินตัน ฟาวน์เดชัน" (ชื่อเดิม บ็อบ โฮป คลาสสิก) ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม พาลเมอร์ คอร์ส นิกคลอส คอร์ส ลา ควินตา คันทรี คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ผลปรากฏว่า การแข่งขันต้องยุติลง เนื่องจากเกิดลมกระโชกแรง ซึ่ง "เครน" ลงสนามในรอบนี้ไป 12 หลุม เก็บได้ 2 อันเดอร์พาร์ มีสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง มาร์ค วิลสัน สวิงรุ่นพี่ ที่ลงเล่น 15 หลุม (5 อันเดอร์ฯ) โดยมีสกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ อยู่ 3 สโตรก

ล่าสุด สวิงวัย 35 กล่าวว่า "การลงสนามที่ ลา ควินตาฯ ในรอบที่ผ่านมาถือได้ว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งแม้จะต้องถูกยกเลิกไป แต่ส่วนตัวก็ยังเชื่อมั่นว่าเมื่อถึงการออกรอบในวันพรุ่งนี้ทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง และในทันทีที่เกมเริ่มไหลลื่น ผมเองก็มั่นใจว่าตนเองจะสามารถเก็บแต้มได้ตามเป้าหมายเพื่อไต่อันดับกลับมาแซงรั้งอันดับ 1 ก่อนจบการแข่งขันได้อีกครั้ง"

สำหรับ "เครน" เจ้าของแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 4 รายการ คว้าชัยในรายการล่าสุดเมื่อปี 2011 ในศึก "เดอะ แม็คกลาเดรย์ คลาสสิก" โดยเอาชนะ เวบบ์ ซิมป์สัน ก้านเหล็กร่วมชาติ หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 15 อันเดอร์พาร์ 265
กำลังโหลดความคิดเห็น