xs
xsm
sm
md
lg

"สตริกเกอร์" มั่นใจซิวแชมป์ฮุนไดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตริคเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับเหยี่ยวข่าวจาก กอล์ฟ แชนแนล
สตีฟ สตริกเกอร์ โปรมือ 6 ของโลกชาวอเมริกัน มั่นใจว่าตนเองจะปิดเกมคว้าแชมป์แรกของปี 2012 ได้สำเร็จ ในศึก "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ภายหลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมทำสกอร์ 19 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมถึง 5 สโตรก ก่อนลงสนามรอบสุดท้ายในวันนี้ (9 ม.ค.) จากการรายงานของ "กอล์ฟ แชนแนล"

หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แรกของศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ณ สนาม เดอะ แพลนเทชัน คอร์ส คาปาลัว รีสอร์ท เมืองคาปาลัว มลรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ผลปรากฏว่า สตริกเกอร์ ที่เหมือนจะหลุดฟอร์มใน 9 หลุมแรก (1 เบอร์ดี กับ 1 โบกี) แก้ตัวเก็บ 4 เบอร์ดีใน 9 หลุมหลังได้สำเร็จ จนจบวันด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์ฯ ทำสกอร์รวม 19 อันเดอร์ฯ ทิ้งห่าง "แชมป์เก่า" โจนาธาน เบิร์ด และ เวบบ์ ซิมป์สัน สองโปรสหรัฐฯ รวมถึง มาร์ติน แลร์ด จากสกอต ที่รั้งอันดับ 2 ร่วม ถึง 5 สโตรก ส่งผลให้โอกาสคว้าแชมป์ฉลองปีใหม่สดใสทันที

โดย จอมเก๋าวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ต้องยอมรับว่านี่คืออีกวันที่ยากเช่นกัน เพราะ การเริ่มต้นในรอบนี้ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ แต่ท้ายที่สุดก็ยังสามารถกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจมากๆ แน่นอนการลงสนามแล้วสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำได้ก็นับเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ การรักษาโมเมนตัมของเกมให้คงที่ไปจนถึงหลุมสุดท้ายของการแข่งขัน"

"ผมคิดว่ารอบนี้ยังเป็นอีกวันที่ดีไม่แพ้รอบที่ผ่านมา (รอบสอง 10 อันเดอร์ฯ) แม้จะไม่ได้เก็บเบอร์ดีถล่มทลายก็ตาม เพราะ รู้สึกว่าตนเองได้ปลดปล่อยความอึดอัด และความกดดันออกไปได้หมด โดยสิ่งที่เหลืออยู่ในรอบต่อไปก็คือการจบแข่งขันแบบสวยงามเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ผมก็เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้สวยในวันพรุ่งนี้" สตริกเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น