xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เริ่มสวิงพีจีเอ 2012 ที่เพบเบิล บีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ตั้งตารอลงสนามฤดูกาล 2012
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน เผยจะเริ่มต้นฤดูกาล 2012 ของศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ด้วยการลงแข่งขันรายการ เอทีแอนด์ที เพบเบิล บีช เนชั่นแนล โปร-แอม ระหว่างวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ โดยเป็นการกลับมาโชว์วงสวิงรายการนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ไม่ได้ร่วมแข่งขันรายการ เอทีแอนด์ที เพบเบิล บีช เนชั่นแนล โปร-แอม มาตั้งแต่ปี 2002 โดยเขาเคยคว้าแชมป์ปี 2000 และปีเดียวกันก็ยังมาคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ที่เพบเบิล บีช ด้วยการเอาชนะคู่แข่งเป็นสถิติจำนวน 15 สโตรก

"ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการเอทีแอนด์ที เพบเบิลบีช เนชั่นแนล โปร-แอม" ไทเกอร์ เปิดเผยบนเวบไซต์ตนเอง "เอทีแอนด์ที เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของกองทุนของผม และผมตั้งตารอที่จะลงเล่นในรายการนี้ ผมไม่ได้เล่นรายการนี้ในช่วงหลังๆ แต่ผมมีความทรงจำที่ดีหลายอย่างที่เพบเบิล บีช มันจะสนุกแน่นอนที่ได้กลับไปที่นั้น"

ก่อนหน้าการลงเล่นที่เพบเบิล บีช เป็นเวลา 2 สัปดาห์ วูดส์ จะประเดิมสนามรายการแรกของปี 2012 ในศึกอาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ของยูโรเปียน ทัวร์ ซึ่งเริ่มขึ้นในวันที่ 26 มกราคมนี้

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ไทเกอร์ ก็เพิ่งหยุดสถิติไร้แชมป์มาเป็นเวลา 2 ปีลงได้สำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์รายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ จนทำให้ปัจจุบันโปรวัย 36 ปีกลับขึ้นมาติด 25 อันดับแรกของโลกอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น