xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน" รับผิดหวังไร้แชมป์ 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แซค จอห์นสัน ก้านเหล็กชาวสหรัฐฯ ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง ภายหลังจบฤดูกาล 2011 แบบไร้โทรฟี โดยตั้งเป้าหมายฤดูกาลหน้าพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อลบล้างความผิดหวังให้สำเร็จ

ทั้งนี้ แซค อดีตแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส 2007" โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในปีนี้ โดยลงสนามทั้งสิ้น 23 รายการ แต่จบอันดับท้อป 10 ได้เพียง 4 รายการเท่านั้น ซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 ที่จบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ จนกระทั่งล่าสุดหล่นลงมารั้งอันดับ 37 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง

โดย สวิงวัย 35 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ต้องยอมรับว่านี่คืออีกปีที่น่าผิดหวังมากสำหรับตัวผม ทั้งที่มีโอกาสลุ้นในวันสุดท้าย 3-4 รายการ โดยเฉพาะรายการสุดท้าย 'เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์' ที่เป็นผู้นำในรอบสุดท้ายแต่ก็พลาดท่าไป จุดนี้หากมองในแง่ดีสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย แต่อย่างไรก็ดีเป้าหมายเดียวของผมคือชัยชนะ เพราะนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ผมตอบรับการลงสนามในทุกรายการ"

"แน่นอนว่าเป้าหมายในฤดูกาล 2012 คือ การลบล้างความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยต่อจากนี้ผมเตรียมวางแผนฝึกซ้อมอย่างหนัก รวมถึงแก้ไขช็อตต่างๆให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งเชื่อว่าปีหน้านี้ผมจะดำเนินรูปเกมได้ตามมาตราฐานได้วางไว้ และสร้างความมั่นใจในการเดินหน้าคว้าแชมป์แรกให้ได้เร็วที่สุด" จอห์นสัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น