xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน-เคลลี" คว้าชัยศึก "เอดีที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซ็ค จอห์นสัน หนึ่งในดูโอแชมป์ เอดีที สกิลส์ ชาลเลนจ์ 2011
แซค จอห์นสัน และเจอร์รี เคลลี สองโปรชาวอเมริกัน คว้าชัยชนะในศึก "เอดีที สกิลส์ ชาลเลนจ์ 2011" หลังเอาชนะดูโออีก 3 คู่ที่เข้าร่วมดวลสวิง โดยครั้งนี้ แอนนิกา โซเรนสตัม ตำนานสวิงสาวชาวสวีเดน ได้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นครั้งแรก จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอดีที สกิลส์ ชาลเลนจ์" ชิงเงินรางวัลรวม 800,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ เบรคเกอร์ส (โอเชียน คอร์ส) เมืองปาล์มบีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ได้มีการดวลสวิงเพียงวันเดียว (7 พ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น

โดยผลปรากฏว่า แซค จอห์นสัน และเจอร์รี เคลลี ดูโอชาวสหรัฐฯ คว้าอันดับ 1 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับเงินรางวัล 286,000 เหรียญสหรัฐฯ ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ นิค ไพซ์ และมาร์ค โอแมรา (รับเงิน 185,000 เหรียญสหรัฐฯ) ส่วนที่ 3 เป็นของ นิค ฟัลโด และร็อคโค มิดิเอต (รับเงิน 168,000 เหรียญสหรัฐฯ) ขณะที่อันดับสุดท้ายได้แก่ แอนนิกา โซเรนสตัม และมาร์แกน เพรสเซล (รับเงิน 161,000 เหรียญสหรัฐฯ)

ภายหลังจบการแข่งขัน "แซค จอห์นสัน" กล่าวว่า "นี่คือการแข่งขันรูปแบบสคัมเบิลที่สนุกมาก มีทั้งช็อตที่สมบูรณ์แบบ และช็อตที่ไม่ประทับใจรวมกัน ซึ่งคงบอกได้คำเดียวว่า นี่คือการคว้าแชมป์ที่ต้องลุ้นพอๆ กับการคว้าแชมป์ในพีจีเอทัวร์ รายการทั่วไปเลยทีเดียว"
แอนนิกา โซเรนสตัม กลับมาลงสนามครั้งแรกหลัง รีไทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น