xs
xsm
sm
md
lg

ฉาว “คาร์โรล” ด่า “เคนนี” หลังโดนเปลี่ยนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรล ระเบิดอารมณ์ใส่กุนซือของตัวเอง
แอนดี คาร์โรล กองหน้าร่างยักษ์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นประเด็นฉาว หลังมีรายงานไปแสดงความไม่พอใจต่อ เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ด้วยการสบถคำหยาบใส่หลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพ่าย นิวคาสเซิล 0-2 จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN) สื่อจอมแฉประจำเมืองผู้ดี

ศูนย์หน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ได้โอกาสลงสนามเจอกับทีมเก่า แต่มาโดน มาร์ติน แอตกินสัน แจกใบเหลืองให้จากกรณีไปพุ่งล้มในเขตโทษของฝั่งนิวคาสเซิล ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่ “คิงเคนนี” จะถอดเจ้าตัวออกหลังลงเล่นไปถึงนาที 79 แถม เปเป เรนา ยังมาโดนใบแดงจากการไปโหม่งใส่ เจมส์ เพิร์ธ กองหลังเจ้าถิ่นจนโดนใบแดง และจะหมดสิทธิ์เฝ้าเสาในเกม เอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 14 เมษายนนี้

แต่ในจังหวะก่อนเดินเข้าอุโมงค์หลังถูกเปลี่ยนตัว มีรายงานข่าวว่า “บิ๊กแอนดี” เก็บอารมณ์ไม่อยู่ถึงขนาดสบถคำหยาบระดับ F-Word ใส่ ดัลกลิช ทำนองไม่พอใจกับการโดนเปลี่ยนตัว ก่อนหายตัวไปในอุโมงค์พร้อมกับฉีกเสื้อตัวเองขาดกระจุย แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวอีกว่า เจ้าตัวไปตะโกนใส่ อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิล ที่กล่าวหาว่า คาร์โรล เจตนาพุ่งล้มในจังหวะนั้นด้วยว่า “ผมไม่ได้พุ่งล้ม F**** C******”

หลังจากนั้น ดัลกลิช ก็ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว ว่า “พวกเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับผู้คนที่แสดงความผิดหวังหรือความไม่พอใจออกมาทั้งสิ้น มันอาจเกิดขึ้นหลังจากที่ เปเป แสดงพฤติกรรมแบบนั้น และเขาก็สมควรแล้วที่จะได้รับใบแดง เมื่อแอนดีเดินออกจากสนามและผ่านเข้าไปในอุโมงค์ รู้ได้เลยว่าเขาต้องรู้สึกผิดหวังมากกับเกมที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงตัวเขาคนเดียว แต่เป็นทั้งทีม”

ขณะที่ ทิม ครูล นายด่านของ “สาลิกาดง” ก็เป็นอีกฝ่ายที่ยืนยันว่า คาร์โรล เป็นฝ่ายพุ่งล้มโดยที่ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเลยสักนิด “เขาพุ่งล้มอย่างชัดเจน ผมไม่ได้แตะต้องตัวเขาเลย เขากำลังมองหาจุดโทษเหมือนที่กองหน้าคนอื่นทำกัน แต่กรรมการก็ไม่ได้ตัดสินเช่นนั้น ถือเป็นวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมมาก ที่มองว่านั้นไม่ควรเป็นจุดโทษจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น