xs
xsm
sm
md
lg

เคนนีหนุน "คาร์โรลล์-เอ็นริเก" ช่วยหงส์สยบนิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุความเครียดของ แอนดี คาร์โรลล์ และ โฆเซ เอ็นริเก ที่จะต้องกลับไปเยือนทีมเก่าอย่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.นี้ จะเป็นตัวกระตุ้นให้ลูกทีมทั้งสองคนโชว์ฟอร์มดีเพื่อช่วยทีมเก็บชัยชนะกลับมา

คาร์โรลล์ และ เอ็นริเก จะกลับไปยังถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นครั้งแรก นับแต่ทั้งคู่ย้ายจาก นิวคาสเซิล มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ศูนย์หน้าร่างโย่งยอมรับรู้สึกกดดันที่จะต้องกลับไปเผชิญหน้ากับสาวก "ทูนอาร์มี"

อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช เชื่อว่าลูกทีมทั้งสองคนจะสามารถรับมือกับความกดดันและช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บสามคะแนนเต็มกลับออกมา "การมีความเครียดไม่ใช่เรื่องที่แย่ ถ้าไม่มีซิเป็นเรื่องแปลก ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่ไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อกลับไปยังสโมสรเก่าที่มอบโอกาสให้พวกเขากลายมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มันจะน่าตื่นเต้นสำหรับแอนดีและโฆเซที่กลับไปที่นั้นอีกครั้ง"

กุนซือชาวสกอต ซึ่งเคยคุมทัพ นิวคาสเซิล เป็นเวลาประมาณ 20 เดือนระหว่างปี 1997-98 กล่าวอีกว่ารู้สึกยินดีที่ได้เห็น "สาลิกาดง" ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ อลัน พาร์ดิว

"ผมมีความสุขกับการทำงานร่วมกับผู้คนที่นั้น พวกเขามีแฟนบอลที่สุดยอดซึ่งคอยหนุนหลังทีม และนั้นก็เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นฟุตบอล นิวคาสเซิลเป็นเมืองใหญ่และมีสโมสรที่น่าภาคภูมิใจ ปีนี้ อลัน พาร์ดิว ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมจนพวกเขาอยู่อันดับบนตารางลีกอย่างที่กำลังเป็น ผมตั้งตารอที่จะกลับไปที่นั้น" ดัลกลิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น