xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรล” ยันไม่ดีใจหากยิงนิวได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรล
แอนดี คาร์โรล ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล ออกมาให้สัญญากับแฟนบอล “ทูนอาร์มี” ว่าจะไม่แสดงอาการดีใจใดๆทั้งสิ้น หากยิงประตูได้ในเกมที่ “หงส์แดง” บุกไปเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเก่าของตัวเองได้ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้

กองหน้าวัย 23 ปี เก็บข้าวของออกจาก เซนต์ เจมส์ ปาร์ค มาซบลิเวอร์พูล ด้วยสถิติค่าตัวแข้งผู้ดีสูงสุดที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2011 อย่างไรก็ตาม ฟอร์มกับ “หงส์แดง” ไม่ร้อนแรงเหมือนอยู่ทีมเก่า กดไปแค่ 6 ประตู ในฤดูกาลนี้

คาร์โรล มีคิวเจอกับทีมเก่าอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันผ่านสื่อว่าหากยิงประตูทีมเก่าได้ก็จะไม่แสดงอาการดีใจเป็นการฉลองประตู โดยกล่าวว่า “หากผมทำประตูได้ ก็จะไม่ยินดีไปกับมัน ที่ผ่านมา ผมเล่นได้ดีกับนิวคาสเซิลและมีความทรงจำที่ดีมากมาย ซึ่งหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ เหมือนเดิม”

เมื่อฤดูกาลก่อน คาร์โรล สวมเสื้อเบอร์ 9 ให้ “สาลิกาดง” และยิงไป 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก ก่อนถูก เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล ดึงตัวไปร่วมงานที่แอนฟิลด์ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง แม้ทำให้แฟน “ทูนอาร์มี” ผิดหวัง แต่เจ้าตัวยืนยันยังรักและเชียร์ นิวคาสเซิล อยู่เสมอ

“ผมมีเพื่อนมากมายที่นิวคาสเซิล และยังคงรักษาสโมสรอยู่ไม่เสื่อมคลาย ผมต้องการเห็นพวกเขาทำผลงานได้ดี เหมือนเช่นกับที่ผมอยากโชว์ฟอร์มให้ดีกับลิเวอร์พูล แต่เมื่อผมต้องลงสนามให้ลิเวอร์พูล ก็มองถึงการยิงประตูนิวคาสเซิล เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากเห็นพวกเขาชนะเหมือนกัน” คาร์โรล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น